laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua Túi xách thời trang cho nam giới ở đâu Quận Gò Vấp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 30/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Style túi xách cực hot 2015



    Sự kết hợp ấn tượng không những ở chất vải & hình dáng mà các kiểu tiết nhấn nhá cũng đều mang lại các trải nghiệm hết sức hiện đại dành cho các chị em. Để có được một trang phục xưởng may túi xách tphcm đúng ý đối với mùa hạ năm nay, hẳn là bạn gái mình chẳng thể thiếu mất một chiếc túi xách. Hãy cùng điểm mặt các mẫu túi đang tạo nên xu thế bạn nhé!


    Túi xách đi làm tinh tế

    Về sau, túi Clutch đã trở nên gần gũi hơn, đã trở thành những chiếc túi xách size mini với vô vàn hình thức khác nhau như là có phần quai đeo dài, ngắn, kích thước lớn hoặc là chỉ là nhỏ tí như một trái bóng tennis. Năm 2015, mốt clutch bản to hình bì thư, đính đinh hoặc là clutch in ấn chi tiết động vật... hiện đang cho thấy một làn gió mới cho chủng loại vật dụng cá tính này.


    Những form túi xách cỡ to, vẻ ngoài chỉn chu có khả năng mang được khá nhiều đồ vật đa dạng luôn là sự chọn lựa hàng đầu của mọi cô bạn nơi công sở. Gout văn phòng chủ yếu gắn bó với hai từ nhã nhặn, do thế chúng ta hãy tìm những kiểu cặp túi có tông đơn sắc, vì chúng nhìn trông rất đỗi lịch sự & rất dễ mix đồ. Ngày hè 2015 đang có khá nhiều màu sắc hiện đại để giúp chúng ta có thể tha hồ mua sắm như balo dây rút nam đen bóng, trắng, xanh navy,…


    Kiểu mẫu sành điệu



    Bất kể quý cô nào cũng nên chuẩn bị cho bản thân mình 1 kiểu túi xách có style nổi bật và sành điệu ở trong tủ trang phục của mình, để có thể dùng cho các buổi ra phố hay hẹn hò cùng ai đó. Một dáng túi xách nghịch ngợm để đựng đồ trang điểm, điện thoại,… nhờ có tạo hình với form dáng nhỏ nhắn vì vậy rất dễ dàng trở thành điểm nhấn ấn tượng ở trên bộ áo quần của chúng ta.



    Qua tuần lễ thời trang 2015, sự lộ diện của các chiếc túi xách đang thu hút được rất nhiều sự để tâm từ phái đẹp. Nổi bật ở trong số chúng là các kiểu dáng túi kích cỡ vừa người và clutch cầm tay. Chả những cải biến về x-tyle mà kể cả về nguồn chất liệu cũng được nhiều chuyên gia chọn lựa khéo léo từ những dòng lông động vật, thổ cẩm, vải da,…


    Hẳn bạn vẫn còn nhớ mẫu túi xách dây quai dài của năm vừa qua đã từng làm các nàng phải luôn say mê. Mùa hè năm nay mẫu túi đeo ấy được đổi khác cùng với dây quai có khả năng rút ngắn lại thành 2 quai cực kì đa-zi-năng cho bạn gái. Bạn có thể tùy thích lựa chọn cách đeo sành điệu cùng kiểu 01 dây đeo hoặc là đeo chỉn chu cùng form 02 túi xách nữ hàn quốc quai đeo.


    Hoàn hảo cho buổi tiệc


    Túi xách Clutch luôn là lựa chọn hàng đầu của quý cô trong những buổi tiệc tùng hay party,… chả những đối với chị em bạn gái mà kể cả các chàng trai cũng rất thích dạng túi thế này. Ra đời từ những năm của thập niên 50, Clutch chỉ là 01 chiếc túi không dây đeo dành riêng cho những người quí tộc, cầm trên tay để mà thể hiện sự trang trọng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!