laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua váy cưới ở đâu rẻ và đẹp tại TPHCM?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi pqmseo, 28/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 356

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Váy cưới được xem là kỷ niệm gắn liền với ngày thành hôn, và đi theo cô dâu mãi về sau. Đôi khi, chiếc váy cưới còn được truyền lại từ đời này sang đời khác như một tín vật trong gia đình. Hãy cùng tôi tìm hiểu các tiệm áo cưới đẹp ở TP.HCM nhé!

    Tại TP.HCM, mua váy cưới đẹp được xem là xu hướng của các bạn trẻ hiện nay. Thay vì, đến các studio để chọn cho mình những chiếc váy cưới đẹp ngất ngây và mặc một lần rồi trả lại. Thì các cô dâu ngày nay thường tìm đến các địa chỉ bán váy cưới giá rẻ để mua, vừa tiết kiệm lại còn có thể lưu giữ làm kỷ niệm.mua áo cưới



    [​IMG]


    1.Khu chợ Tân Bình

    Đây là khu chợ bán quần áo lớn nhất ở Sài Gòn. Ngoài những bộ quần áo thường ngày, nàng cũng có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng bán áo cưới cô dâu ở đây. Ở chợ Tân Bình đem đến nhiều kiểu dáng mẫu mã váy cưới đa dạng. Đa số các thiết kế thuộc váy cưới bình dân, mức giá thành rẻ, chỉ dao động từ 500.000 đến dưới 2 triệu. Tuy nhiên, chất lượng váy khá kém, vì vậy, những nàng đòi hỏi váy cưới đẹp, thiết kế tinh tế thì chợ Tân Bình không phải lựa chọn lý tưởng cho nàng.

    2.Làng áo cưới – đường Hồ Văn Huê, Gò Vấp

    Con đường váy cưới nổi tiếng ở TP. HCM không thể không nhắc tới đường Hồ Văn Huê. Có những cửa hàng váy cưới từ bình dân, tầm trung đến cao cấp, nàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi tới con đường này. Phong cách váy cưới ở đường Hồ Văn Huê cũng rất đa dạng, có thiết kế đơn giản, tinh tế, có những thiết kế lộng lẫy, kiêu sa, giúp nàng trở thành nàng công chúa xinh đẹp nhất.

    3.Thiên đường áo cưới – đường 3 tháng 2, quận 10

    Khu vực đường 3 tháng 2 không hổ danh là thiên đường áo cưới, khi tập trung nhiều studio áo cưới danh tiếng, mẫu mã sang trọng cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Tuy nhiên, các mẫu váy cưới tại đây có giá cả nhỉnh hơn một chút vì được nhập từ Châu Âu.



    [​IMG]


    4.Mua váy cưới ở các website online

    Ngày nay với sự phát triển của thương mại điện tử, hệ thống thanh toán và vận chuyển nhanh chóng giúp cho việc mua sắm váy cưới đẹp của các cặp đôi diễn ra đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết bởi một số ưu điểm:

    - Tha hồ lựa chọn mẫu mã
    - Thanh toán online tiết kiệm thời gian
    - Nhận sản phẩm ngay tại nhà

    Tuy nhiên do đặc thù của mua bán online nên bạn cũng cần lưu ý một số điểm trước khi quyết định mua váy cưới ở đâu, đó là: Website online có danh sách sản phẩm và hệ thống thanh toán nhanh chóng, minh bạch; đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình nhanh chóng giải đáp thắc mắc hoặc khiếu nại; website có phản hồi tốt từ khách hàng.

    5.Một số lưu ý nhỏ trước khi quyết định mua áo cưới

    - 1 tháng trước khi cưới là thời gian đẹp nhất để nàng bắt đầu tham khảo và chọn lựa váy cưới phù hợp: Nàng sẽ có đủ thời gian để dạo qua những cửa hàng áo cưới, mua váy cưới sẵn hoặc chọn thuê váy cưới. Nếu bạn có nhiều thời gian và chi phí hơn (khoảng 2-3 tháng), bạn nên chọn dịch vụ may áo cưới.

    - Bạn chỉ nên mang 2 đến 3 người bạn thân hoặc thành viên gia đình gần gũi nhất với bạn khi đi lựa chọn áo cưới: Khi bạn mang theo nhiều người, có thể có quá nhiều ý kiến khác nhau dẫn tới khó quyết định. Một khi bạn đã chọn trang phục của mình, bạn luôn có thể đưa bạn bè hoặc thành viên gia đình khác đến chiêm ngưỡng chiếc áo cưới của mình trong ngày trọng đại.

    - Để chuẩn bị đám cưới diễn ra trọn vẹn, nàng sẽ phải chuẩn bị rất nhiều thứ: Không chỉ trang phục váy cưới, còn váy tiệc đêm, chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu… Trong khi thời gian 1 – 2 tuần lại khá ngắn để nàng có thể đi nhiều cửa tiệm, chọn lựa kỹ lưỡng kiểu váy cưới phù hợp. Vì vậy, cách tốt nhất là nàng nên đặt dịch vụ trọn gói ngày cưới, đây là dịch vụ được nhiều cặp đôi chọn lựa bởi sự tiện lợi và cả về giá cả.

    - Đừng chỉ chú trọng vào kiểu dáng váy cưới, chất lượng váy cưới nàng đừng xem nhẹ: Mặc lên mình cả buổi chiếc váy cưới, nếu chất vải không thoải mái, có độ co giãn, mềm mịn sẽ khiến nàng khó chịu biết bao. Ngược lại các chất vải như ren mềm, lụa satin cao cấp… sẽ khiến nàng thoải mái, dễ chịu hơn.



    [​IMG]


    Dựa vào nhu cầu cũng như ngân sách của bạn như thế nào để đưa ra những lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Bạn cũng có thể tìm đến những cửa hàng áo cưới uy tín hoặc những tiệm áo cưới đẹp ở TP.HCM để tìm kiếm các mẫu váy mới nhất nhưng giá thành phải chăng. Nhờ thế bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí và để dành cho những việc khác. Hãy tìm hiểu kỹ để được chiếc váy cưới ưng ý trong ngày trọng đại nhé !


    POXI Fashion

    • Store Nguyen Trai
    193 Nguyen Trai, W.2, D.5,
    Ho Chi Minh City

    • Store Pasteur
    268 - 270 Pasteur, W.8, D.3,
    Ho Chi Minh City

     
Chủ đề tương tự: váy cưới
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những mẫu váy cưới được ưa chuộng nhất 31/7/20
Thời Trang - Phụ kiện Váy cưới xuyên thấu khiến nhiều nàng say đắm 9/11/18
Thời Trang - Phụ kiện Váy cưới xanh bạc hà 3/11/18
Thời Trang - Phụ kiện 6 kiểu váy cưới hot năm 2018 13/8/18
Thời Trang - Phụ kiện 5 lời khuyên hữu ích cho cô dâu khi chọn váy cưới 7/4/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!