laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua vé bay đi Đức giá rẻ để được tham quan Dresden

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 5/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 465

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dresden - thành phố xinh đẹp được quy hoạch lại này của Đức thu hút khách du lịch bằng lịch sử, văn hóa và cảnh quan đường phố nơi đây. Khám phá kiến trúc của thành phố Dresden, khung cảnh lễ hội sôi động và dòng sông nên thơ bằng cách đặt vé giá rẻ đi Đức là điều mà nhiều người đã làm.

    [​IMG]

    Năm 2006, Dresden đã kỷ niệm 800 năm thành lập thành phố. Trước khi bị bom tàn phá trong Thế chiến Thứ II, nơi đây là một trung tâm nghệ thuật, âm nhạc cổ điển và kiến trúc huy hoàng. Dần dần, thành phố tái sinh và ngày nay đã trở thành nơi tọa lạc của hơn 40 bảo tàng, 13.000 di tích văn hóa và là nơi tổ chức những buổi hòa nhạc và những sự kiện trong suốt năm.
    Tại Dresden, những tòa nhà lớn tiếp tục mọc lên từ đống tro tàn. Nhà thờ Katholische Hofkirche lộng lẫy đã được xây dựng lại vào giữa những năm 1980. Cũng được xây dựng lại là nhà hát opera Semperoper với phong cách Ba-rốc và phong cách Phục hưng. Năm 2005, việc xây dựng lại Dresden Frauenkirche với mái vòm tráng lệ được hoàn tất. Những địa điểm nổi bật khác có thể chụp ảnh là cung điện Zwinger và khu phố Ba-rốc.

    [​IMG]

    Dresden là một trong những thành phố bảo tàng quan trọng nhất của châu Âu. Hãy nghiên cứu sâu về quá khứ của thành phố tại bảo tàng thành phố Dresden. Bạn sẽ kinh ngạc trước bộ sưu tập kho báu vô giá của châu Âu tại bảo tàng Green Vault.


    Tìm hiểu để biết bản thân là ai tại bảo tàng vệ sinh Đức, nơi có những triển lãm về cơ thể con người. Chiêm ngưỡng những bức tranh xuyên suốt từ thời kỳ Lãng mạn tới nay được treo tại Albertinum.

    [​IMG]

    Dresden rất biết cách tổ chức những bữa tiệc. Lễ hội Dixieland vào tháng 5 chính là lễ hội nhạc jazz lớn nhất châu Âu. Vào mùa hè, mùa Filmnächte sẽ chiếu phim hai bên bờ sông Elbe. Khu vực Neustadt của Dresden trở nên sống động vào tháng 6 với lễ hội đường phố Bunte Republik Neustadt. Mùa đông sẽ mang tới Striezelmarkt, một trong những chợ Giáng sinh lâu đời nhất của Đức.

    Cuộc sống về đêm ở Dresden luôn ồn ào, đặc biệt là ở Neustadt. Đến Dresden với ve may bay duc re bạn không chỉ được tham quan và tìm hiểu về lịch sử cũng như những điểm đến nổi tiếng của thành phố này mà bạn còn thỏa sức mua sắm nhất là hàng thủ công địa phương, đồ lưu niệm và đồ cổ, bạn hãy tới Altmarkt, Hauptstraße, Heinrichstraße hoặc Königstraße.

    Nếu bạn muốn nghỉ ngơi ngoài trung tâm thành phố, hãy tới với Dresdner Heide. Khu bảo tồn thiên nhiên này tạo nên rìa đông bắc của thành phố. Khu bảo tồn có diện tích 6.133 ha đất rừng; không gian rất rộng lớn để đi bộ hoặc đạp xe.

    [​IMG]

    Mùa du lịch cao điểm ở Dresden là từ tháng 6 cho tới tháng 8 với nhiệt độ cao trung bình khoảng 22 C. Vì có nhiều hoạt động trong nhà có thể làm nên việc mua vé máy bay đi Đức du lịch ghé thăm nơi đây vào mùa vãn khách vẫn rất thú vị.

    Sân bay Dresden nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10 km. Có lẽ cách nhanh nhất với giá cả hợp lý nhất để thực hiện hành trình chính là đi tàu cao tốc S-Bahn từ nhà ga. Tàu hỏa khởi hành thường xuyên và chỉ mất khoảng 20 phút để tới nhà ga trung tâm Dresden.

    Dresden còn nhiều điểm thú vị khác đang chờ bạn đến khám phá mà chỉ khi mua vé máy bay đi Đức đến Dresden du lịch thì mới cảm nhận hết được. Nhớ đặt vé của Aeroflot Airlines để có tấm vé có giá rẻ nhé!
    Địa chỉ đặt vé giá rẻ
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    - 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
     
Chủ đề tương tự: Đức giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Q.Binh Thạnh và TP.Thủ Đức 24/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tổng hợp giải Pháp, Đức đêm 9/9 tại NHÀ CÁI ST666 9/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về giải hạng 2 Đức 28/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về giải hạng 2 Đức 23/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về giải hạng 2 Đức 7/4/22

: dresden

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!