laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua vé máy bay đi Los Angeles của Eva Air

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 5/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 475

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đại lý vé máy bay Global Flight xin gửi đến tất cả các hành khách thân yêu thông tin về giá vé máy bay đi Los Angeles của Eva Air. Với mức giá chỉ từ 728$ cho hành khách bay từ HCM, các bạn sẽ không phải đóng thêm bất cứ thuế, phí nào khác. Đây là giá vé cực rẻ của Eva Air để bạn có thể tha hồ vi vu cùng gia đình, người thân đến thành phố Los Angeles xinh đẹp.

    [​IMG]
    Khởi hành đi Los Angeles sẽ bắt đầu vào các giờ như 12h55, 15h55, 17h45 do đó các bạn cần theo dõi giờ bay từng ngày để lựa chọn giờ bay, ngày bay phù hợp. Ngoài ra, Eva Air còn hỗ trợ 2 kiện hành lý miễn phí để bạn có thể đem theo các vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch cùng gia đình. Từ HCM – Los Angeles, các bạn sẽ phải dừng chân tại trạm Đài Bắc.

    Eva Air có trụ sở ở sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan và chuyên vận chuyển hành khách, hàng hóa tới các điểm ở châu Âu, châu Á, New Zealand, Bắc Mỹ và Australia. Do đó, mua vé máy bay đi Los Angeles của Eva Air chính là sự lựa chọn hợp lý và tiết kiệm nhất cho hành trình bay đi Mỹ của bạn.

    Global Flight hiện là đại lý cấp 1 của Eva Air Việt Nam, do đó chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ nhiệt tình về việc đặt vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles cho tất cả các hành khách có nhu cầu bay. Không chỉ bán đúng giá, không thu thêm phí phụ thu mà chúng tôi sẽ tìm cách tiết kiệm tối đa chi phó cho hành khách khi đặt vé tại đây.
     
Chủ đề tương tự: máy Angeles
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đặt vé máy bay đi Los Angeles tại Global Flight 29/5/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mua vé máy bay đi Los Angeles mua sắm thỏa thích 18/4/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Giá vé máy bay đi Los Angeles tại Global Flight 10/4/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đặt vé máy bay giá rẻ mọi thời điểm đi Los Angeles 9/4/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Giá vé máy bay Eva Air đi Los Angeles rẻ nhất thị trường 4/4/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!