laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua vé máy bay đi Siem Riep ngắm cảnh đẹp cố đô Campuchia

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 20/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Siêm Riệp là một đô thị ngự trị phía Tây Nam Campuchia cận kề bờ của hồ Tonle Sap hiền thục. Cố đô Siêm Riệp luôn là nơi thu hút khách du lịch đến Campuchia nhờ vào lợi thế' nằm gần quần thể di sản Angkor cổ đại và ảo ảnh và lưu giữ nhiều nét văn hóa cổ truyền. Đến với Siêm Riệp là bạn sẽ được nhìn thấy điểm nhấn kí vãng của vương triều Khmer và vương quốc Campuchia ngày nay đang ngày một cải cách. Đặt Vé máy bay đi Siem Riep ngay hôm nay để khai phá những điểm tham quan hết sức thú vị.
    Nếu quý thời giờ bạn dành cho Siem Riep không nhiều để khám phá hết vẻ đẹp của tại chốn đây, chí ít hãy đến thăm những điểm tham quan phải đến khi mua vé máy bay đi Siem Riep sau đây nhé:

    Angkor Wat

    Angkor Wat ấy là một trong các di tích' nòng cốt bậc nhất Campuchia nhìn tổng thể và của Siêm Riệp nói nhỏ, nó được xem là kiệt tác nghệ thuật' của kiến trúc Khmer. Angkor Wat Hữu ý nghĩa là đô thị đền hoặc thành phố của những ngôi đền. Đến đây khách du lịch sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những khu tháp, đền tháp tuyệt diệu, với những bức phù điêu' được chạm khắc vô cùng tinh xảo và hết sức nhộn nhịp. Nếu bạn đến thăm đền vào lúc tinh sương sẽ ngắm được hết vẻ đẹp quy mô và đầy nhiều màu dưới ánh rạng đông đang lên từng ít bao phủ lên những ngọn tháp và cả hồ sen hồng nên thơ ở bên dưới.
    [​IMG]

    Angkor Thom

    Nơi còn lưu trữ những bức tượng được điêu khắc công phu ở Angkor Thom, Siêm Riệp. Cạnh bên Angkor Wat là có Angkor Thom xưa cũ và mang nét bí hiểm không kém. Dù cho đã bị chiến tranh và tự nhiên phá hoại bao lần nhưng nhiều phiến đá đổ không có trật tự' đầy rêu phong ở Angkor Thom Vẫn hiện rõ hình dáng của các ông Phật, vũ nữ Apsara với các mô típ trang trí vô cùng công phu, . điểm ấn tượng nhất ở Angkor Thom đó ấy là đền Bayon nằm ngay giữa trung tâm, ở đây bạn có khả năng nhìn ngắm hơn 200 khuôn mặt khổng lồ có nụ cười đầy bí hiểm. Chính điều này đã khiến cho Angkor Thom trở thành một điểm đến rất nổi trội và đa cảm nhất của Angkor.

    Biển hồ Tonle Sap ở Siêm Riệp


    Biển hồ Tonle Sap luôn kiêu dũng là nơi tập trung nhiều cá nước ngọt' nhất của lưu vực' sông Mekong, chính là nơi cung ứng lượng cá lớn mỗi năm cho toàn Campuchia. Biển hồ nằm cách trọng tâm thành phố Siem Riep khoảng 30 phút lái xe, Tonlé Sap có lẽ là một vùng đất thiên nhiên rất yên bình so với Siem Riep ồn ào náo nhiệt. Đến Tonlé Sap, bạn còn có cơ hội khám phá làng chài nổi trên sông của cộng đồng' người Việt và người Chăm sinh sống nơi đây.


    Núi Kulen và Sông ngàn Linga ở Siem Riep

    Nằm cách nội thành Siem Riep khoảng 50 km có núi Kulen và sông ngàn Linga, đây quan trọng là một trong những điểm đến cần phải đến khi bạn du lịch Siem Riep. Núi Kulen là một đất thánh của dân tộc người Khmer cổ đại và vẫn còn nhiều di tích kỳ bí của dòng sông huyền thoại còn làm gọi là Sông ngàn Linga được cho là rất khôn thiêng với nhiều Linga được tạc dưới lòng sông, hàng năn rất đông hành khách trong nước và ngoại quốc đến đây để hành hương, cầu xin đần ban phước và gột rửa tội lỗi của mình.

    Mua vé máy bay Vietjet Air giá rẻ đi Siem Riep

    Bạn có khả năng liên hệ trực tiếp tại đại lí Vinajet gần nhất hoặc truy cập vemaybaytructuyen.net.vn, để được nắm trong tay tấm vé máy bay Vietjet Air đi Siem Riep với giá rẻ và tin tưởng nhất.
    Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/du-...-siem-riep-ngam-canh-dep-co-do-campuchia.html
     
Chủ đề tương tự: máy Siem
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh tủ đứng Samsung đơn giản nhưng sang trọng Hôm qua, lúc 10:21
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm danh những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Thứ tư lúc 10:38
Quảng Cáo Rao Vặt Giá máy lạnh Panasonic tham khảo tại Thiên Ngân Phát 13/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đại lý chuyên cấp thi công máy lạnh âm trần samsung inverter giá phân phối 9/9/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!