laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua vé máy bay Én Việt khám phá nền ẩm thực Hà Lan

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thaibui1508, 3/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 468

  1. Offline

    thaibui1508 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một đất nước có những ngôi nhà đẹp, các kênh rạch dày đặc, hình ảnh của cối xay gió cổ điển và các điểm du lịch nổi tiếng rải rác trên khắp đất nước. Đây chính là những hình ảnh đầu tiên khi quý khách nghĩ đến Hà Lan, vậy còn ẩm thực tại đây thì như thế nào. Hãy đặt vé máy bay đi Hà Lan để khám phá nền ẩm thực thú vị của đất nước Hà Lan ngay nhé !

    Tại Hà Lan, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng các loại thực phẩm đặc trưng tại đây như phô mai, cá herring, bánh poffertjes… Hà Lan lừng danh với những món ăn giản dị, hài hòa nhưng không kém phần tinh tế, ngon miêng như: Món stamppot – khoai tây nghiền, món Andijviestamppot – khoai tây nghiền với rau và xúc xích hun khói, món thịt viên Gehaktballen, món zuurkool – dưa bắp cải; món Pea soup – soup đậu gồm đậu xanh và xúc xích xông khói; món krocket – món ăn đường phố nổi danh của Hà Lan; món Bitterballen – món ăn nhẹ hay món ăn chế biến từ măng tây Hà Lan ( Dutch asparagus)…

    Hãy đến và đặt vé máy bay đi Hà Lan và thưởng thức những món ngon đặc trưng tại đây như :

    Món cá trích sống Hà Lan

    Khách tham quan chắc chắn sẽ rất sửng sốt khi biết rằng ăn cá trích sống là cả một nghệ thuật ẩm thực. Còn quẫy đạp trong chậu là những con cá trích béo núc, tươi rói bằng hai ngón tay. Món này được những đầu bếp Hà Lan lấy hai miếng phi-lê bên lườn cá, chao nhanh qua xốt kem chua và những lát hành mỏng, rồi cho vào ăn chung với bắp và bánh mì đen. Rất thú vị đấy !

    [​IMG]


    Bánh poffertjes

    Bánh poffertjes là một loại bánh làm từ nấm men và bột kiều mạch với đường, bơ xay nhuyễn viên thành những viên nhỏ, đem chiên phồng, mặt ngoài sẽ giòn rụm, nhưng bên trong vẫn giữ được hình dáng tròn đều. Ăn với hương vị không lẫn vào đâu được.

    Món Rijsttafel

    Rijsttafel trong tiếng Hà Lan có nghĩa là Rice Table - bữa ăn gồm nhiều món khác nhau được ăn cùng với cơm của các loại thịt, hải sản, rau, cuộn trứng, các loại hạt, và trái cây.

    Còn rất rất nhiều những món ăn đặc trưng phong cách Hà Lan mà du khách nên tìm hiểu và nên thưởng thức nhé. Bảo đảm không làm khách tham quan thất vọng. Nhưng trước tiên cần lên lộ trình và book vé máy bay thật sớm để có giá rẻ. Nếu du khách chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy gọi ngay cho chúng tôi – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ Én Việt. Đội ngũ booker của chúng tôi sẽ giúp quý khách tận tâm :

    ĐẠI LÝ BÁN VÉ MÁY BAY ÉN VIỆT

    • Địa chỉ: 61 Bạch Đằng P2 Quận Tân Bình Tp.Hồ Chí Minh

    • Điện thoại: 08) 38 119 119

    • Hotline: 1900 12 13

    Nguồn : Cùng Én Việt khám phá nền ẩm thực Hà Lan
     
Chủ đề tương tự: máy Việt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thông báo tháng 9 điều đem lên máy bay tại vietnamaairlines.com 13/9/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thàng 9 mùa Thu với vé máy bay giá rẻ tại vietnamaairlines.com 11/9/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay nào tốt trong tháng 9 tại vietnamaairlines.com 10/9/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay giá rẻ tại VietNam A Airlines 5/6/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tham khảo giá vé máy bay Vietjet dịp 30/4-1/5 5/3/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!