laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua vé rẻ của Aeroflot để khám phá đất nước Belarus

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 25/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 535

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Belarus là một đất nước của vùng đồng bằng rộng lớn, rừng sâu tối và hơn mười nghìn hồ. Ngoài ra còn có những vùng rộng lớn hoang dã, vùng đầm lầy hoang vắng. Ở khắp mọi nơi, đất tương đối bằng phẳng với ba con sông lớn chạy qua nó.

    Đây là những Neman, những Pripyat, và Dnepr. Con sông Dnepr chảy về phía nam hướng đến Biển Đen, trong khi cả Neman và Pripyat chảy về phía đông và Dnepr. Với tấm vé máy bay đi Belarus, quý khách sẽ có một kỳ nghĩ hấp dẫn khi thưởng thức bầu không khí trong lành, khám phá những phong tục và hương vị của món ăn truyền thống.

    [​IMG]
    Những khu rừng bao gồm hơn một phần ba của Belarus của 80.000 dặm vuông (kích thước tương tự như trạng thái của Kansas hoặc Great Britain).Nơi rừng kết thúc, bạn sẽ tìm thấy ngôi làng đẹp như tranh vẽ và những di tích lịch sử trong những hình thức của những nhà thờ, tu viện và những lâu đài có niên đại vào thế kỷ thứ 12.
    Thủ đô Minsk
    Minsk là thành phố thủ đô, nơi gần hai triệu trong số 10 triệu dân của Belarus sống. Nó nằm ở một vị trí đẹp như tranh vẽ bằng sông Svisloch đó đã từng là một trong những tuyến đường thương mại sầm uất nhất nối Baltic và biển Đen. Đây cũng là nhà của Ballet Belarus nổi tiếng thế giới.

    [​IMG]

    Belarus là một trong những nước nghèo nhất châu Âu với mức lương trung bình hàng tháng của $ 190 vào năm 2007. Nó có một dân số già, tỷ lệ tăng trưởng dân số âm và lạm phát hàng năm cao. Belarus vẫn là một nhà kinh tế nhà nước kiểm soát và là một nước cộng hòa tổng thống.
    [​IMG]

    Belarus đã bị tàn phá bởi thảm họa Chernobyl vào năm 1986. Mặc dù ở Ukraine, Chernobyl nằm chỉ 3 dặm từ biên giới Belarus và những khu vực lớn của đất nông nghiệp Belarus đã vẫn bị ô nhiễm từ bao giờ.

    Khí hậu
    Khí hậu của Belarus mang lại mùa đông khắc nghiệt và mát mẻ, mùa hè ẩm ướt đến nhiều nơi. Tuy nhiên, mùa hè nóng là không bình thường, đặc biệt là trong và xung quanh Minsk. Lượng mưa trung bình khoảng 24 inch có thể được mong đợi.

    Điểm du lịch ở Belarus
    Mặc dù quốc gia này phải đối mặt với sự nghèo đói và khó khăn, những chắc chắn đây vẫn là một đất nước có nhiều điều tuyệt vời để cung cấp cho bạn tìm kiếm một nơi thăm dò bởi những người may mắn có được một cảm giác phiêu lưu hay chỉ là ham muốn đến thăm những nơi không có đông du khách.

    Đặt mua vé máy bay đi Belarus
    Hiện nay có nhiều hãng hàng không bán vé máy bay giá rẻ đi Belarus khởi hành từ Việt Nam như VietNam Airlines, Emirates Airlines, Etihad airways, Vietjet... trong đó vé máy bay đi Belarus của hãng Aeroflot Airlines được Vietnam Booking mở bán hàng ngày.
     

: aeroflot

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!