laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua vé rẻ Vietjet Air khai phá cảnh đẹp mê hoặc của Đồng Hới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 9/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ghé thăm Quảng Bình cùng vé máy bay Vietjet Air giá rẻ ngay bữa nay. Phượt Quảng Bình là lịch trình đến mảnh đầy nắng gió, nơi có nhiều danh lam thắng cảnh' lừng danh như Động thiên đàng, Động Phong Nha ., cùng bãi biển thơ mộng.Tháng ba này {hãng hàng không} Vietjet Air đưa ra nhiều kế hoạch giảm giá đặc biệt để bạn sẽ được hưởng phúc một chuyến phượt vô cùng thu hút.

    Thông tin về Vé máy bay Vietjet Air đi đồng Hới giá rẻ tháng 03/2016

    {hãng hàng không} quốc gia Vietjet Air là một trong những {hãng hàng không} trông cậy và chất lượng hàng đầu Việt Nam luôn được du khách lựa chọn làm bạn đồng hành. Nhằm chăm sóc nhu cầu của khách hàng', hãng thường xuyên đưa ra các dự kiến khuyến mãi với giá vé vô cùng vừa phải. Với giáo đồ phượt thì Vietjet Air ắt hẳn là lựa chọn hàng đầu. Bạn sẽ được tham khảo bảng giá cụ thể chặng bay giữa TP.HCM và Đồng Hới để có sự lựa chọn phù hợp:

    Bảng giá vé máy bay từ TPHCM đi đồng Hới Vietjet Air giá rẻ mới nhất

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - Vé máy bay đi đồng Hới giá rẻ hãng Vietjet Air chưa gồm có thuế và phụ phí.
    - tùy thuộc từng thời khắc đặt vé mà giá sẽ không giống nhau

    Tháng ba khám phá vẻ đẹp hấp dẫn của khu vực Quảng Bình cùng Vietjet Air

    du lịch Quảng Bình có hai điểm đến nức danh nhất đó là Động Phong Nha và Động thiên đường. Phong Nha - Kẻ Bàng, cách đô thị Đồng Hới khoảng 50km về phía tây bắc, kề cận giá trị về lịch sử địa chất, địa hình, địa mạo, Phong Nha - Kẻ Bàng còn được tự nhiên biệt đãi ban tặng cho những ngữ cảnh kì bí, kỳ vĩ. Tại nơi này được giả dụ một bảo tàng địa chất khổng lồ với những khối nhũ đá đầy sắc màu và kỳ lạ. Tại Phong Nha - Kẻ Bàng có khoảng 300 hang động lớn nhỏ được chia thành ba hệ thống chính, bạn nên dàn xếp thời giờ hợp lý để có thể khai phá những nét đẹp lạ kì tại chốn đây nhé. Đến Quảng Bình, bạn không thể bỏ qua bãi biển đá nhảy. Chốn này được ghi nhận và xếp hạng là địa danh quốc gia với bãi tắm phẳng, nước trong veo, có nhiều loại hải sản tươi ngon như tôm, cua, mực, ốc, . Đặc biệt tiết trời bấy giờ đang hết sức mát mẻ, thoải mái, rất thích hợp để bạn khoan thai. Ngoài bãi biển đá nhảy, bạn có khả năng ghé thăm bãi tăm Nhật Lệ, cũng là một bãi tắm kỳ thú.
    Từ Tp.Đồng Hới đi về phía tây nam 60km là đến khu du lịch sinh thái & suối nước lợ Bang. Bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh vật kỳ thú và thu hút đến lạ mắt, tự nhiên {hoang dã} và chất phác đầy hấp dẫn chốn này. Đến đây bạn còn có cơ hội hưởng phúc các dịch vụ' tắm nước khoáng ở ngoài trời và trong nhà, tắm bùn, vật lý chữa trị, ngâm chân, nghỉ mát, ..vô cùng tốt cho sức khoẻ sau những ngày lao động mệt nhoài. Quảng Bình không chỉ có những hang động đẹp lừng lẫy mà còn có những di tích' lịch sử đi vào sử sách Việt Nam. Quảng Bình Bình Quan ấy là một thí dụ cho điều đó. Quảng Bình Quan được xây đắp theo một mô hình kiến trúc độc đáo, chan hòa xinh đẹp giữa chiến luỹ phòng ngự tranh đấu kiên cố vững mạnh, và là một công trình cấu trúc nghệ thuật' đặc sắc'. Chuyến du lịch của bạn sẽ không trọn vẹn nếu bạn chưa thử những món ngon đặc sản tại Quảng Bình.
    Những món đối xử đây không tốn không ít thời gian nhưng lại đượm hương vị đặc trưng của vùng đất Quảng. Đó là bánh xèo Quảng Hòa, được làm bằng gạo đỏ, đơn giản nhưng phải đủ các món kèm theo: cá chuối, nộm, rau sống, bánh đa và nước dùng. Chỉ mới ăn một lần thôi đã khiến bạn khó quên. Một món ăn với cái tên khá lạ là Đẻn Biển, là một loài rắn biển, được người dân quảng Bình sáng kết hợp thành nhiều cách nấu khác biệt nhưng món nào cũng ngon tuyệt, sẽ được kể đến như cháo đẻn, đẻn hầm sả ớt, đẻn bằm xúc bánh đa, chả đẻn, . Nếu có dịp về quê hương Quảng Bình, đến viếng thăm Phong Nha - Kẻ Bàng, bạn không nên quên ghé thăm bên bờ Nhật Lệ để hưởng thụ món ram đẻn nóng sốt hay rượu đẻn này nhé! chưa hết bạn không nên quên thưởng thức các món ngon nổi tiếng khác: lẩu cá khoai, cháo canh, tôm sông, ..

    Mua vé máy bay Vietjet Air từ TP.HCM đi Đồng Hới tin cậy nhất ở đâu?

    hiện nay, thừa thãi địa chỉ kinh tiêu cung cấp vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ, cùng với đó để giúp bạn trở nên chủ nhân của tấm vé máy bay từ Sài Gòn đi Đồng Hới Vietjet Air rẻ nhất, trông cậy nhất, thì hãy liên hệ Vinajet. Đại lý Vietjet Air với sự cung cấp tận tình sẽ tư vấn, dẫn dắt bạn có những thông tin thiết yếu nhất cho chuyến bay. Bên canh đó, bạn có thể truy cập vemaybaytructuyen.net.vn. Đặt so bì giá vé và lựa chọn tấm vé phù hợp.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietjettairgiare.com
    ĐẠI LÝ Vé máy bay VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!