laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua vé rẻ Vietnam Airlines du ngoạn Cần Thơ trong tháng 05

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 28/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 248

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cần thơ từ lâu đã trở thành một danh thắng thú vị của du khách thập phương, Đến với Cần Thơ, bạn không chỉ được thăm viếng các danh thắng kỳ thú mà còn được trải nghiệm những điều hấp dẫn tại các làng nghề cổ truyền. Hãy cùng vé giá rẻ Vietnam Airlines đến với Cần Thơ tháng 5 này.

    Thông tin về vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ Vietnam Airlines tháng 05

    Vietnam Airlines giờ đây đã trở nên cái tên không còn xa lạ với công chúng, là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng'. Đến với hãng máy bay Vietnam Airlines, bạn có khả năng hưởng thụ một chuyến bay thoải mái nhất với những dịch vụ' tiện dụng và sự cung cấp tận tụy mà hãng mang đến. Để biết thêm cụ thể về vé máy bay đi Cần Thơ, bạn sẽ được tham khảo bảng sau:

    Bảng giá vé máy bay đi Cần Thơ tháng 05 hãng Vietnam Airlines

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - vé máy bay đi Cần Thơ Vietnam Airlines chưa bao gồm thuế và phụ phí.
    - tùy thuộc từng thời khắc đặt vé mà giá sẽ khác biệt nhau

    Cần Thơ có gì hấp dẫn?

    Hãy cùng hãng hàng không Vietnam AIrlines học hỏi xem Cần Thơ có điều gì thú vị du khách đến vậy ngay sau đây:

    Những làng nghề truyền thống nổi tiếng

    Làng nghề bánh đa Thuận Hưng là một trong những danh hiệu khá nổi danh với tuổi đời hơn 50 năm. Bánh đa làng nghề Thuận Hưng lưu giữ được những điểm tốt ấn tượng và độc quyền do cha truyền còn nối bao đời nay. Làng nghề thuộc xã Thuận Hưng, bạn có thể dễ dàng tìm đường đến đây trực tiếp xem họ hàng thực hiện từng giai đoạn tinh tế để làm ra chiếc bánh đa lẫy lừng ấy. Bạn không quên mua vài chiếc bánh làm quà tặng bằng hữu, người thân nhé!


    Làng đan lưới Thơm Rơm cũng là một làng nghề nức tiếng không kém tại Cần Thơ. Làng chuyên cung ứng các loại thể lưới chài cho bà con trong vùng và cả các vùng lân cận. Làng đã tồn tại và thịnh vượng hơn 30 năm nay. Sản phẩm lưới chài của làng được xếp loại cao về chất lượng, song song do đó lượng tiêu thụ đầu ra luôn ổn định quanh năm. Bạn đừng quên ghé thăm làng nghề cổ truyền này nhé!
    Làng hoa Thới Nhựt còn có tên gọi là làng hoa Bà Bộ. Ngày nay, làng còn hơn 100 hộ dân chuyên nghề trồng hoa Tết với có thừa các loại hoa rất được si mê như hướng dương, hoa giấy, cúc vạn thọ vô cương, cúc hoa, . Đặc biệt đến dịp lễ Tết, làng hoa Thới Nhựt lại sặc sỡ sắc màu, những bông hoa thi nhau đua nở, họ hàng không có thời gian, hào hứng để sửa soạn mùa trao đổi hàng hoá tưng bừng tạo nên nét đẹp cho làng.

    Những điểm du lịch linh thiêng

    Cần Thơ có đủ những địa danh linh tính bạn có thể tham khảo một ít ngôi chùa tại chốn đây. Chùa Nam Nhã được đề cập trong nhiều lịch trình viếng thăm Cần Thơ. Đến đây bạn có thể ngắm nhìn nhân cách kiến trúc xa xưa xưa của miền nam Việt Nam và tận hưởng bầu không khí thoáng mát với nhiều thực vật sum suê, Chùa Ông theo phong cách cấu trúc người Hoa xưa, ấn tượng với màu sắc đa sắc trên đường Hai Bà Trưng, thuộc phường Tân An, quận Ninh Kiều, rượu cần Thơ. Với hình ảnh trang trí rồng phụng uyển chuyển, tinh vi hẳn là sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Hơn nữa còn có Chùa Hội Linh, Chùa Munir Ansay, .cũng rất kì thú

    Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ của Vietnam airlines ở đâu?

    hiện tại có nhiều cách để bạn sở hữu những tấm vé máy bay hãng máy bay Vietnam airlines tốt nhất, bạn có khả năng liên hệ tới phòng vé Vinajet hoặc đặt vé chính diện trên website vemaybaytructuyen.net.vn.Mọi thắc mắc của bạn có khả năng lý giải một cách chi tiết nhất.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ Vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!