laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua xe đạp cho bé

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi 10comblog, 10/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 677

  1. Offline

    10comblog New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù rất vội khi mua xe đạp trẻ em cho bé yêu nhưng các bậc phụ huynh cũng nên dành chút thời gian tìm hiểu 3 bí kíp dưới đây.
    Cho con đi thử

    Dù vội mua xe đến đâu, phụ huynh cũng không nên bỏ qua bước này vì sự vừa vặn luôn là điều cần thiết. Nếu bạn mua nhầm một chiếc áo, bạn có thể xuề xòa và tin rằng rộng một chút cũng không sao. Mặc rộng rãi càng thoải mái. Tuy nhiên, một chiếc xe không vừa cỡ có khi mang lại hậu quả khôn lường.

    Ví dụ, khi bạn chọn chiếc xe quá lớn cho con yêu, thay vì thoải mái di chuyển, bé sẽ phải cong người về phía trước để hai tay có thể bám chắc vào ghi đông. Với tư thế ngồi khó chịu như vậy, bé điều chỉnh xe rất khó. Không ít tai nạn đáng tiếc đã xảy ra chỉ vì lý do tưởng chừng như rất đơn giản này.

    Đó còn chưa tính việc với tư thế ngồi không phù hợp, hệ xương của bé có thể bị ảnh hưởng. Cũng như ngồi học không đúng tư thế, việc lái chiếc xe không phù hợp có thể khiến xương của bé bị cong, lệch.

    Hoặc khi bạn mang về cho bé yêu một chiếc xe “gia công”, chiếc xe sản xuất đại trà, không dựa trên tiêu chuẩn nào, bé yêu cũng phải gánh chịu rủi ro rất lớn. Đó là khoảng cách giữa các bộ phận không được nghiên cứu, sản xuất hợp lý.
    Chọn thương hiệu tốt

    Những rủi ro kể trên hầu hết đều đến từ các loại xe đạp trẻ em không có thương hiệu, được bày bán trôi nổi trên thị trường. Vì thế, muốn bé yêu có được sức khỏe tốt nhất khi đi xe đạp, phụ huynh nên chọn chọn con dòng xe uy tín, chất lượng đã được khẳng định trên thị trường.

    Xe đạp trẻ em là một gợi ý mà nhiều phụ huynh nhận được khi tham khảo nên chọn thương hiệu xe đạp trẻ em nào cho con.
    Tìm nơi cung cấp tốt nhất

    Chọn được thương hiệu xe đạp trẻ em rồi, phụ huynh cũng nên cân nhắc địa điểm cung cấp xe. Cũng giống như nhiều mặt hàng khác trên thị trường, TOTEM không có giá thống nhất. Sau khi tới cửa hàng Khánh Hiệp tại 53 Bà Triệu – Hà Nội, không ít khách hàng xót ruột vì phát hiện ra mình bị “hớ” vì lỡ mua TOTEM tại một cửa hàng khác với mức giá cao hơn vài trăm ngàn đồng. Vì vậy, chọn địa điểm mua hàng cũng là điều rất quan trọng.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: đạp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Hướng dẫn sử dụng xe đạp tập toàn thân đúng cách 30/1/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Đánh giá xe đạp địa hình giant atx 618 1/11/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Cho thuê xe đạp chạy marketing trên phố 15/5/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Trước khi mua xe đạp điện cần biết những điều gì? 23/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Phụ tùng xe đạp điện chính hãng tại Hải Phòng 22/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!