laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua xe đạp giant giá rẻ năm học mới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 12/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 465

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chọn mua một chiếc xe đạp học sinh tốt với giá có lí cho con sẽ không hề khó nếu bạn làm theo những lời tư vấn sau đây.

    Nhiều bậc phụ huynh không khỏi băn khoăn, chưa biết sử dụng cách nào để chọn mua được chiếc xe đạp điện tốt, khỏe và bền bỉ, “đáng đồng tiền bát gạo” cho con. Chúng tôi đã đi tìm hiểu và biết được rằng, các loại xe chất lượng cao thì giá thành đắt, từ 16-18 triệu đồng. tại VN, việc một thương hiệu Việt sử dụng xe điện chất lượng cao đã khó và có được giá thành bán tốt thì càng khó hơn nữa. Tuy nhiên, khó không có nghĩa là không làm được, vẫn có các doanh nghiệp mạo hiểm dùng ra được sản phẩm xe điện chất lượng cao giá thành rẻ. Điều cần thiết là người sử dụng phải biết cách chọn lựa đúng trong vô vàn mẫu xe đang bày bán trên thị trường.

    Xem thêm: phụ tùng xe đạp.

    [​IMG]

    Đơn giản nhất mọi người hãy khám phá chi tiết trên mạng internet. Chị Vân Anh (Tây Hồ, Hà Nội) đã sử dụng cách này thành công khi mua được chiếc xe đạp điện Cap-A của thương hiệu xedap65. Chị chia sẻ rằng: “Chỉ cần tìm kiếm trên Google các từ khóa như “xe điện chất lượng cao giá thành rẻ”, “xe điện chất lượng cao giá tốt”... sẽ cho ra hàng trăm nghìn kết quả. Tôi rất bất ngờ khi biết mẫu xe Cap-A có giá thành bán khá rẻ, chỉ 9,9 triệu đồng. Đây là một hãng xe điện uy tín và rất có lợi, nên khi họ bán rẻ như vậy đã nhận được những báo điện tử lớn đưa tin ngay lập tức”.

    Gặp gỡ chị Mai Lan (40 tuổi, Ngọc Hà – Hà Nội, ĐT 09081883xx) vào mua xe điện cho con gái học lớp 9, chị cho biết: “Con gái thì đòi mua cách đây hơn 1 tháng rồi, nhưng tôi bảo gần sát khai giảng năm học mới mẹ mua cho. Nghe hàng xóm thì thầm có mẫu xe thế hệ mới giá tốt, tôi liền lên mạng đọc thêm chi tiết và phải tới mua ngay cho con”.

    Theo chia sẻ của anh Vũ Tiến Dũng, đại diện xedap65, trong mấy ngày hôm nay, sản phẩm Cap-A đặc biệt được các em HS cấp 2, 3 không chỉ ở Hà Nội nhưng còn ở các thành phố khác. Gặp em Minh Quân (HS lớp 8, Quận 1, TP.HCM), em hào hứng chia sẻ rằng: “Em khoái chiếc xe này lâu lắm rồi vì thế em bảo mẹ mua ngay cho kịp đi học. Xe này đi rất êm và lâu hết điện, còn được tặng Có nhiều tem biển rất dị. Hôm rồi em qua mua nhưng mà đông khách hàng quá trời”.

    Bên cạnh việc tìm kiếm chi tiết trên mạng, mọi người vẫn vì vậy đi xem hàng trực tiếp. Anh Thắng (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ kinh nghiệm từng khảo sát nhiều khu chợ kinh doanh xe điện tại Hà Nội: “Hãy thận trọng khi mua xe đạp điện, bạn không nên mua hàng tại những cửa hàng nhỏ lẻ, hàng nhái, bày bán tạp nham vì thông thường có thể sau vài tháng sẽ không thấy siêu thị đó đâu để bảo hành”.

    Người tiêu dùng bởi thế chu đáo tham khảo hàng loạt các cửa hàng, tận mắt xem và so sánh các dòng xe không giống nhau. “Hãy tìm đến những đại lý ủy quyền hoặc các cửa hàng cơ sở có giấy chứng nhận ủy quyền của chính hãng nhưng mà nó đại diện, bởi các hãng lớn có sự đầu tư chuyên nghiệp và kỹ càng về vật phẩm, con người và cả hệ thống cửa hàng đồng bộ. Trong khi, nếu sửa chữa thay thế phụ tùng, người sử dụng mang xe vào hãng bảo hành vẫn tốt và bình yên hơn những khu chợ bên ngoài”, anh Thắng chia sẻ.

    Xem thêm: máy chấm công vân tay.
     
Chủ đề tương tự: đạp giant
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xe đạp điện Giant 133S-S200 6/8/19
Quảng Cáo Rao Vặt Xe đạp điện Giant 133 QD 17/6/19
Quảng Cáo Rao Vặt Câu hỏi đặt ra khi mua xe đạp giant 10/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Hot girl đã bị mê hoặc bởi xe đạp giant chính hãng 7/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Ra mắt xe đạp giant cho HS cấp 3 5/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!