laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua xe đạp học xinh chính hãng để mang đến điều tốt đẹp cho mọi người

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 27/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đầu năm thế hệ, giới trẻ Việt quan niệm rằng chiếc xe đạp học sinh với cái tên như thần may mắn – Top-Class – sẽ mang đến các điều tốt đẹp, đem lại niềm hứng khởi và kết quả học tập cả năm đúng như tên của xe.
    Như đã thành thói quen, các ngày đầu năm là thời điểm nhiều người bỏ thời gian, công phu và tiền bạc nhằm cầu may mắn cho bản thân và gia đình, mong một năm tài, lộc, bình, an.

    Với ý nghĩa là phong cách, là số 1, cái tên xedap365 Top-Class đem lại cho người nghe cảm giác may mắn, thắng lợi, bởi vì thế, các cô cậu học sinh cho rằng, sở hữu được Top-Class đầu năm thế hệ thì việc học hành sẽ thuận tiện, điểm số cả năm sẽ tốt hơn. Bởi vì đó, mong muốn được sở hữu chiếc xe “thần tài” thời điểm này càng trở nên mãnh liệt.

    Với ý nghĩa là đẳng cấp, là số 1, cái tên xedap365 Top-Class mang lại cho người nghe cảm giác may mắn, thắng lợi

    [​IMG]

    Bạn học sinh trường Trần Phú, Hà Nội cho biết: “Trường em đang rộ mốt mua xe đạp học xinh ở hà nội cầu may mắn năm mới. Chiếc xe “thần tài” Top-Class đang “hot” nhất đấy ạ, nghe nói sẽ đem lại cho người sử dụng điểm tốt cả năm, nhưng mà xe này còn có kiểu dáng cực “chất” nữa.”

    Theo đại diện của xedap365 – đơn vị trước tiên và duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và chế tạo xe điện,: “Top-Class ngoài ý nghĩa là chiếc xe phong cách, đứng đầu trong những dòng xe điện, trong giới học đường, còn có thể hiểu là địa điểm đứng đầu trong một lớp học. do vậy, chiếc xe này được giới trẻ coi là điềm may trong năm mới, giúp việc học hành tốt đẹp suốt cả năm.”

    Top-Class cho quãng đường xa lên đến 70km, dùng động cơ siêu chống nước, phanh đĩa cực chất, lốp đặc không săm cao cấp, hệ thống đèn Philip chiếu sáng, khung thép cacbon bền bỉ tăng thêm đẳng cấp cho xe.

    Là dòng xe điện mới được hãng xe điện xedap365 “trình làng” từ cuối năm 2015, Top Class là một trong những mẫu xe riêng lẻ nằm trong số cực ít các xế điện thuộc hàng Top cấp độ, biểu hiện xuất sắc hình ảnh đẳng cấp thượng lưu.

    Với kiểu dáng sang chảnh, phụ tùng xe đạp vừa khỏe mạnh nhưng mà cũng rất tinh tế, khiến rất nhiều người phải “ngã mũ” ngay khi nhìn thấy.

    Top-Class còn gây được tuyệt hảo với người sử dụng bởi vì các tác dụng vượt trội so với các dòng xe điện khác trên thị trường như cho tài năng tiết kiệm nhiên liệu đến 30 lần so với xe tay ga, người sử dụng có thể tiết kiệm được 6 triệu chi phí đi lại mỗi năm; quãng đường đi xa trên một lần sạc lên tới 70km; công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền, cho khả năng chống nước tối đa, giúp xe hoạt động an ninh và bền bỉ gấp 3 lần cống phẩm phổ biến; tải trọng tương đương với tải trọng xe máy, lên đến 180kg.

    Các cụ thể của xedap365 Top-Class cũng được hãng tạo ra khác lạ chú trọng cho chất lượng tốt nhất và ngày càng tăng độ đẳng cấp cho xe như: phanh đĩa cực chất, lốp đặc không săm cao cấp, hệ thống đèn Philip siêu sáng, khung thép cacbon bền bỉ như xe máy,...

    Với 5 màu sắc cá tính cho người sử dụng thêm nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và đẳng cấp của mình.

    Với “sức nóng” như bây giờ, những chuyên gia về xe điện dự đoán xe đạp học xinh chính hãng sẽ là một trong những mẫu xe điện bán chạy nhất năm 2016 và là dòng xe mang doanh thu lớn về cho hãng xe điện xedap365.

    Xêm thêm: Máy chấm công vân tay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!