laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mức chi phí đi XKLĐ Nhật Bản: phí xóa xăm?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 8/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 535

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều kiện sức khỏe đi Nhật có một yêu cầu bắt buộc đó là lao động không được có hình xăm trên cơ thể. Tuy nhiên, với những hình xăm nhỏ, ở vị trí khuất trên người thì lao động có thể xem xét việc xóa xăm. Sau quá trình xóa xăm, không để lại sẹo quá lớn gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ thì hoàn toàn có thể thi tuyển đơn hàng. Chi phí xóa xăm không quá lớn, NLĐ hoàn toàn có thể chi trả. Vậy chi phí đó có nằm trong chi phí đi XKLĐ Nhật Bản hay không?

    [​IMG]

    1. Tìm hiểu về hình xăm?

    Hình xăm hay còn gọi là Tattoo là cách đánh dấu bằng mực. Hình xăm có nhiều hình thù nhất định tùy theo mong muốn của người xăm hình. Xăm hình được coi là nghệ thuật hình thể, mang tính chất thẩm mỹ, tạo ấn tượng với người đối diện.

    2. Điều kiện sức khỏe đi nhật 2020: lao động không có hình xăm

    Đối với nhóm bệnһ về hoa lіễu và da lіễu không đủ điều kiện đi lao động tại Nhật bao gồm 19 loại bệnh như sau:

    - Các loại хăm trổ trên ԁа; bệnh vảy nến; bệnh һệ thống tạo kео, bệnh phong, vảy rồng, bệnh nấm, bệnһ lậu cấp & mạn, viêm ԁа mu; viêm ԁа mủ hoại tử,…

    - Lao da, bệnһ Duhring, bệnh Реmрһіguѕ các thể, һồng ban nút, vіêm tắc động mạсһ, loét lâu lànһ, viêm tắc tĩnһ mạch, bệnh Роrрһуrіԁа, các bệnh giang mai, bệnһ lậu cấp, bệnһ hạ cam mềm,…lây qua đường tình dục.

    >>> Như vậy lao động cần phải xóa hình xăm thì mới đủ điều kiện tham gia đi lao động tại Nhật

    3. Chi phí đi XKLĐ Nhật Bản có bao gồm chi phí xóa xăm

    Việc xóa xăm là bắt buộc nếu lao động muốn tham gia thi tuyển đơn hàng. Chi phí xóa xăm không cố định bởi còn phụ thuộc vào đơn vị mà bạn lựa chọn xóa. Bạn nên lựa chọn nơi xóa xăm uy tín, được cấp phép hoạt động để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sẹo xăm đẹp.

    Do việc xóa xăm phụ thuộc vào từng lao động bởi không phải lao động nào cũng có hình xăm nên chi phí này không tính vào phí đi xuất khẩu lao động

    4. Lao động có hình xăm tham gia thực tập sinh ở Nhật Bản lưu ý gì khi xóa xăm?

    - Cần hỏi kỹ xem hình xăm của bạn có thể tham gia thi tuyển sau khi đã xóa xăm không bởi có những hình xăm quá lớm, sau khi xóa để lại sẹo to cũng không được chấp nhận.

    - Hỏi rõ về việc phải kiêng đồ ăn, thức uống gì trong quá trình xóa xăm

    - Lựa chọn nơi xóa xăm phù hợp với chi phí và đáng tin cậy, địa chỉ rõ ràng và đã được cấp phép

    Mọi thắc mặc về chương trình xuất khẩu lao động vui lòng truy cập website: jvnet.vn hoặc để lại số điện thoại bên dưới bài viết. Xin cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!