laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mức độ duyên do benh viem tinh hoan co chua duoc khong

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với tỉ lệ 15% nam giới mắc giãn tĩnh mạch thừng tinh thì không khó hiểu để lý giải tình trạng vô cơ đang diễn ra càng ngày càng phổ biến và trẻ hóa. Với những mức độ khác nhau của bệnh, khả năng đe dọa sức khỏe sinh sản cũng như tình trạng sức khỏe vì vậy cũng không như nhau. Trong đó giãn tĩnh mạch thừng tinh độ 3 là giai đoạn bệnh có nhiều quan tâm nhất. Vậy, nam giới khi mắc phải bệnh lý trong tuổi này có những mức độ ác hại và phương pháp điều trị ra sao?
    • Nguyên nhân giãn tĩnh mạch thừng tinh là gì?
    • Giãn tĩnh mạch thừng tinh có gây vô sinh?
    • Điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh
    Xem thêm giãn tĩnh mạch thừng tinh trái ở đây.
    Giãn tĩnh mạch thừng tinh độ 3 là gì?

    Hệ thống tĩnh mạch bao gồm: tĩnh mạch tinh bìu, tĩnh mạch tinh trong và tinh sau. Tuy nhiên, khi có sự khiếm khuyết xảy ra tại van tĩnh mạch, quá trình tuần hoàn máu từ dịch hoàn xuống ổ bụng sẽ không diễn ra như bình thường cơ mà có tình trạng chảy ngược vào trong bìu. Điều này làm tinh trùng rối loạn, dịch hoàn bị thương tổn và dịch hoàn một bên sẽ bị nhỏ đi (thường là bên trái).
    [​IMG]

    Độ 3 là thời đoạn miêu tả chừng độ nặng nề nhất của giãn tĩnh mạch tinh
    Giãn tĩnh mạch thừng tinh thường được chia làm 3 chừng độ. Với giãn tĩnh mạch thừng tinh độ 3, độ nặng nhất và có những miêu tả rõ ràng nhất là những cơn đau cũng như sự thấy rõ tĩnh mạch nổi rõ dưới da vùng bìu.

    Điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh độ 3

    Việc điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh độ 3 được thực hành không giống nhau ở mỗi người bệnh. Sự can thiệp bằng các phương pháp nội khoa hay phẫu thuật chỉ được quyết định sau khi có sự thăm khám, chẩn đoán và quyết định của bác sĩ chuyên khoa. Và chừng độ giãn cũng không phải là căn cứ quyết định cho việc ứng dụng phương pháp giải phẫu hay không. Thông thường, người bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh sẽ được vận dụng phương pháp phẫu thuật khi có các biểu thị:

    Bìu đau tức kéo dài, ảnh hưởng lớn tới đời sống sinh hoạt

    Xem thêm đau tức tinh hoàn bên phải ở đây?

    Gây ra ảnh hưởng với dịch hoàn mà thể hiện trực quan có thể thấy là dịch hoàn mềm, nhỏ hơn khi sờ.

    Làm ảnh hưởng tới tinh lực đồ (các trường hợp vô sinh nam, hoặc những trường hợp kiểm tra tinh lực đồ phát hiện tinh trùng ít, tinh trùng yếu, kì quái).


    phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh cho hiệu quả cao
    Trong số các phương pháp phẫu thuật hiện nay, hiệu quả được đánh giá cao hơn cả là mổ mở với kính hiển vi giải phẫu tương trợ. Do dùng kính hiển vi giải phẫu nên các tĩnh mạch bị giãn sẽ được quan sát thấy rõ và hạn chế tối đa tình trạng bỏ sót. Kết quả cho thấy từ việc giải phẫu này là thành 95-99%, tỉ lệ tái phát rất thấp chỉ từ 1-5% (nếu mổ không có kính hiển vi giải phẫu, tỉ lệ tái phát là 9-16% hoặc cao hơn).

    Xem thêm tinh hoan bi dau nhuc la benh gi ở đây??

    Với các trường hợp nam giới mắc hệ quả vô sinh do giãn tĩnh mạch thừng tinh, kết quả thụ thai thành công sau đó của người vợ là 45%, tinh lực đồ cải thiện 80%.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!