laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mức đớn đau xoắn tinh hoàn triệu chứng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 11/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều nguyên nhân viêm tinh hoàn duyên do gây ra viêm tinh hoàn như: viêm nhiễm, chấn thương,.. Đây là một trong những bệnh thường gặp tại các Phòng khám nam khoa. nguyên cớ gây ra viêm tinh hoàn là gì?

    Do các bệnh khác nhau nên mức độ đớn đau, phù nề cũng khác nhau; chừng độ đớn đau cũng có sự dị biệt, ngoài các cơn đau do biến chứng dịch hoàn gây ra thì các biến chứng của bìu tinh hoàn, mào dịch hoàn và các bệnh viêm nhiễm khác cũng là duyên cớ dẫn đến viêm dịch hoàn
    [​IMG]


    Dưới đây các chuyên gia của phòng khám đa khoa KHương Trung chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể cho các bạn:

    Do viêm dịch hoàn có nhiều bị đau tinh hoàn bên trái loại nên nguyên do gây bệnh cũng không giống nhau.

    1) căn do gây ra bệnh viêm dịch hoàn không đặc hiệu cấp tính

    Viêm dịch hoàn không đặc hiệu cấp tính nảy sinh ở những người bị Viêm niệu đạo, viêm bóng đái, viêm tuyến tiền liệt, tăng sản tuyến tiền liệt sau tiểu phẫu và những người viêm niệu quản trong thời gian dài. Viêm nhiễm thông qua các ống dẫn bạch huyết hoặc ống dẫn tinh lan sang mào tinh hoàn dẫn đến viêm mào tinh hoàn. Tác nhân gây bệnh phổ biến như khuẩn E. coli, Proteus mirabilis, Staphylococcus aureus và Pseudomonas aeruginosa. Những vi khuẩn này theo máu đến tinh hoàn dẫn đến viêm dịch hoàn.

    2) Nguyên nhân gây ra viêm tinh hoàn không đặc hiệu mạn tính.

    hồ hết viêm dịch hoàn mạn tính là do điều trị viêm dịch hoàn cấp tính không triệt để. căn nguyên khác là do nhiễm ký sinh trùng, khuẩn xoắn, nấm, bệnh giang mai, còn chấn thương tinh hoàn có thể gây ra viêm dịch hoàn dạng u hạt. Xạ trị toàn thân hoặc vùng tinh hoàn cùng với … cũng dẫn đến viêm dịch hoàn, phá hủy mô tinh hoàn. phần lớn trường hợp viêm nhiễm là do viêm mào tinh hoàn lây lan sang tinh hoàn, phạm vi lây lan không rõ ràng. Bệnh viêm dịch hoàn kinh niên thường dẫn đến vô sinh. Điều trị cốt đối với nguyên do gây bệnh viêm tinh hoàn.

    3) căn do gây ra đau tinh hoàn sau khi quan hệ viêm tinh hoàn cấp tính do biến chứng quai bị

    Khoảng 20% bệnh nhân mắc bệnh viêm dịch hoàn do biến chứng quai bị. Bệnh thường gặp ở tuổi tuổi vị thành niên. Nhìn bằng mắt thường có thể thấy dịch hoàn sưng lên và có màu tím xanh. Lúc này, do phản ứng và mức độ phù nề của dịch hoàn nên nó không thể đẩy được ra ngoài đường rãnh nhỏ, quan sát mô học về mức độ phù nề và sự giãn nở tĩnh mạch, sự thâm nhập của tế bào gây viêm nhiễm và chừng độ biến chứng của tiểu quản tinh. Trong quá trình điều trị viêm tinh hoàn, tinh hoàn hơi teo và mềm đi. Tiểu quản tinh teo nghiêm trọng, nhưng vẫn đảm bảo được các tế bào Leydig và lượng Testosterone không bị ảnh hưởng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!