laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mức Giá Bán Dự Án Vincity Grand Park Quận 9 Có Thực Sự Rẻ ?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trung, 26/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 413

  1. Offline

    trung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Qúy khách hàng quan tâm giá vui lòng xem chi tiết tại: gemriverside-datxanh com.vn/du-an-vincity-grand-park/



    Dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 nằm ngay tại khu vực đang được quy hoạch đồng bộ của Quận 9 kế bên các trường học như: Trường THPT Nguyễn Huệ, Trường cao đẳng Cảnh Sát Nhân Dân 2,…Với lợi thế lý tưởng về vị trí kết nối nhanh chóng, di chuyển dễ dàng, xây dựng với đầy đủ tiện ích dịch vụ đáng sống tại siêu dự án VinCity. Nếu bạn lựa chọn căn hộ Vincity Quận 9 để đầu tư, thì hãy yên lòng bạn nhé vì đây sẽ là kênh đầu tư bất động sản an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

    [​IMG]

    Giá bán của dự án căn hộ chung cư đang là dấu hỏi lớn của các cư dân mang nhu cầu mua nhà ở thực và những nhà đầu tư đang quan tâm tới dự án. Giá thành được đưa ra sẽ là tầm giá thấp nhất so với các dự án có cùng chất lượng, đây là giá tiền khả thi bởi vì dự án khu căn hộ Vincity Q9 hội tụ tại những vị trí tiện lợi giao thông và kết nối linh hoạt nhưng không phải là trọng điểm các thành thị lớn nên quỹ đất không quá đắt đỏ.

    Sở hữu mức tài chính đạt tỉ lệ tầm trung,các cư dân không dám mong ước đến những căn hộ hạng sang nhưng giờ đây gia đình bạn vẫn có được cuộc sống như mơ với đầy đủ tiện ích cao cấp tại khu căn hộ Vincity quận 9 được phát triển bởi tập đoàn BĐS Vingroup – CĐT số một Việt Nam. Trong năm vừa qua, trên thị trường BĐS đã có nhiều doanh nghiệp làm nhà giá rẻ xếp trong các dòng sản phẩm bình dân như Viglacera, Nam Long, Đất Xanh, Hưng Thịnh, Hanco 3, Vinaconex, Mường Thanh, Becamex… Các đơn vị này đều mang chung lợi thế và kiến lập được thương hiệu riêng với giá tiền rất bình dân, tiếp cận được nhiều đối tượng người với mức thu nhập trung bình thấp.

    Sự mong chờ khu đô thị cao cấp dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 mở bán đang được đếm từng ngày. Song song ấy là sự phấn chấn chờ đợi của hàng triệu quý khách hàng ở Sài Gòn và những quận huyện lân cận.

    Trên thị trường BĐS có 1 vài dự án điển hình đấy là đơn cử như Viglacera cho ra mắt dự án nhà ở thu nhập giá rẻ Đặng Xá làm cho nóng thị trường Hà Nội 1 thời gian. Giá tiền chung cư căn hộ cao cấp chỉ 9 tới 11,6 triệu đồng/m2. Vinaconex cũng mới công bố dự án nhà ở giá rẻ tại Xuân Mai với hàng nghìn căn hộ chỉ từ 8 triệu đồng/m2. Khu vực phía Nam, với Becamex cũng từng gây bất ngờ và xôn xao dư luận với dự án nhà “siêu rẻ” chỉ từ 4 triệu đồng/m2, giai đoạn 2 là 8 triệu đồng/m2 với dòng hình căn hộ rất nhỏ.

    Hiện nay thì bên phía CĐT Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án Vincity Quận 9 đang rất hấp dẫn được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn ngay bây giờ có thể lựa chọn cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc nhận giữ chỗ để bảo đảm thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ liên tục update ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, tuy nhiên bạn cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng.

    Bài viết trích dẫn theo nguồn trang: gemriverside-datxanh
     
Chủ đề tương tự: Mức Giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mức độ hiệu quả khi sử dụng DCJ để cai thuốc hoàn toàn giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mức độ hiệu quả khi dùng vape để thay thuốc lá giá rẻ 25/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mức độ hiệu quả khi dùng vape thay thế thuốc lá giá rẻ 25/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đánh giá mức độ hiệu quả khi sử dụng Vapevietnam giá rẻ 15/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mức độ cai thuốc hiệu quả khi sử dụng vape giá rẻ 15/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!