laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mức lãi suất vay tiền trả góp tại Việt Nam so với các nước trong khu vực

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 7/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 248

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  vay tín chấp từ 2013 không riêng gì với Việt Nam mà các nước trong khu vực và trên thế giới là một hướng đi nhằm giải quyết tình trạng đóng băng t/chính, bất động sản và dư nợ xấu tăng cao. Vậy mức lãi suất vay nhanh của Việt Nam với các nước trong k/vực cao hay thấp???
    [​IMG]
    Với Việt Nam thì vay vốn tín chấp tiêu dùng từ khi ra đời đã phát triển rất mạnh và được dự đoán còn tiến xa hơn khi mà mức độ tăng trưởng hiện nay đang tăng tương đối đều. vay vốn tiêu dùng có thể hiểu nôm na là hình thức cho vay tiền dựa vào uy tín c/nhân thông qua việc chứng minh thu nhập mà không cần người bảo lãnh hay thế chấp tài sản. Đây được xem là hình thức cho vay nhanh và giải quyết vấn đề chi tiêu c/nhân trong đời sống của k/hàng hơi tốt.
    Tháng 9 gần đây trong hội thảo “Quản trị rủi ro vay tiền tiêu dùng tín chấp” nhiều ý kiến cho rằng sự ra đời của các CTTC và khối tín dụng của các ngân hàng sẽ giúp cho thị trường phát triển một cách cân bằng hơn. Khi mà các ng/hàng không còn được độc quyền trong phân khúc cho vay tiền bởi sự ra đời của các công ty tài chính thì việc người đi vay có thể tiếp cận được những nguồn vốn nhỏ lẻ phục vụ chi tiêu dễ dàng hơn trước nhiều. Đồng thời quyền lợi của người tiêu dùng cũng được bảo vệ và đảm bảo hơn.
    Về lãi suất vay tín chấp của cả CTTC và khối tín dụng tại Việt Nam đang thấp hơn tương đối nhiều so với các ngân hàng. Điều này cần đặt trong mối quan hệ tương quan giữa tình hình tài chính hiện tại và dự nợ xấu của các nước.
    Tuy thế trước tình hình bùng nổ khó kiểm soát của các công ty tài chính và mức lãi vay mà các đơn vị này đưa ra cho nên các chuyên gia t/chính khuyến cáo k/hàng đi vay vốn tín chấp cần có sự tìm hiểu kỹ càng về đơn vị hỗ trợ
    vay tien bao hiem, sau nữa là phải đọc kỹ hợp đồng vay trước khi đặt bút ký vì không ít khách hàng đã hiểu nhầm các câu chữ lắt léo dẫn tới việc phải chấp nhận.
    Bên cạnh các đơn vị cho vay uy tín như t/chính Prudential Finance, FE-credit của ngân hàng Vpbank thì có hơi nhiều tổ chức quảng bá rộng rải việc hỗ trợ vay vốn nhưng cách thức làm việc tương đối mập mờ. Bạn có thể xem qua bài viết vay tiền tiêu dùng có dễ dàng như quảng cáo của chúng tôi để hiểu rõ hơn.
    A Trung một người từng vay tiền tại Hà Nội cho biết”thật ra các điều kiện cho vay tieu dung cũng không khó, bạn cần phải chứng minh rõ ràng thu nhập cá nhân mỗi tháng thông qua bảng lương và địa chỉ cư trú rõ ràng là được. Nhưng các thủ tục cần được đơn giản hơn nữa để giảm thiểu phiền hà và gánh nặng cho người đi vay”
    Để tự bảo vệ mình thì k/hàng cần trang bị cho mình một vốn kiến thức về tài chính để có thể tự bảo vệ chính mình trước khi các cơ quan quản lý và ngân hàng trung ương có một quy chuẩn bảo vệ người tiêu dùng kín kẻ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!