laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mức lương đi xuất khẩu Nhật Bản - thắc mắc NLĐ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 19/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù bạn làm việc ở bất kể đâu thì mức lương luôn là điều được quan tâm đầu tiên. Mức lương bao nhiêu để có thể trang trải đủ cuộc sống của bản thân và gia đình là bài toán chẳng hề đơn giản cho lao động. Với chương trình xuất khẩu lao động cũng vậy, khi bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để đi sang Nhật làm việc thì lao động luôn thắc mắc về mức lương đi xuất khẩu Nhật Bản bao nhiêu?, có đủ để chi tiêu sinh họa đồng thời gửi tiền về cho gia đình hay không?

    [​IMG]

    1. Làm sao để có mức lương cao khi đi XKLĐ?

    Những yếu tố vô cùng đơn giản sẽ giúp bạn nhận được tiền lương cao khi đi Nhật, đó là:

    - Lựa chọn công ty uy tín

    Một công ty xuất khẩu lao động uy tín sẽ có những thủ tục cũng như đơn hàng lớn đến từ các đối tác tin cậy của Nhật Bản. Những đơn hàng tuyển dụng số lượng lớn sẽ xuất phát từ các doanh nghiệp Nhật Bản lớn, thường tập trung tại các thành phố lớn nên sẽ có mức lương cao. Hãy cân nhắc khi lựa chọn công ty để tạo cơ hội cho mình nhé.

    - Chọn công việc có yêu cầu kinh nghiệm, trình độ

    Những đơn hàng đặc thù như xây dựng, hàn xì, tiện, bào, phay hay may mặc,…thường có yêu cầu về trình độ, tay nghề nhất định. Nếu bạn có tay nghề trong những lĩnh vực trên thì nên tham gia vì sẽ có mức lương cao hơn.

    Đặc biệt là khi làm việc tại Nhật, hãy tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm làm việc, sẵn sàng cho những cơ hội mới, ví dụ như chương trình visa Tokutei Ginou

    - Cố gắng làm thêm nhiều

    Lương lao động tang ca ở Nhật được tính khá cao. Do đó nếu đơn hàng của bạn có nhiều việc làm thêm thì hãy tranh thủ làm để nâng cao thu nhập nhé. Tuy nhiên, dù làm thêm nhiều cũng đảm bảo sức khỏe ổn định.

    2. Vậy thực tế lương đi xuất khẩu Nhật Bản bao nhiêu?

    Mức lương cơ bản ở Nhật Bản cũng giống như Việt Nam và các nước trên thế giới, tính theo giờ dao động từ 26 đến 35 triệu đồng/tháng. Đây là mức lương chưa tính tăng ca, làm thêm giờ. Điểm khác biệt ở Nhật đó là lương phân theo khu vực. Những khu vực có lương cao thường là thành thị như Tokyo, Osaka,…

    Hằng năm thì Chính phủ Nhật luôn có chính sách tăng lương cho thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản, mức tăng khoảng 3%.

    Sau bài viết này, chắc hẳn các bạn đã tìm ra được lời giải cho câu hỏi về mức lương đi nhật phải không nào?Về cơ bản thì lương mà lao động nhận được là khá cao nếu các bạn có sự cố gắng và nỗ lực trong công việc. Chúc các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!