laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mực phun xăm Hàn Quốc có tốt hơn Thái Lan không?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 11/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 394

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Em có ý định phun xăm thẩm mỹ lông mày và môi nhưng đang phân vân không biết nên lựa chọn công nghệ Hàn Quốc hay Thái Lan. Vậy bác sỹ cho em hỏi mực phun xăm Hàn Quốc có tốt hơn Thái Lan không ạ? Em xin cảm ơn!

    Lê Hằng thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn mực phun xăm Hàn Quốc có tốt hơn Thái Lan không như sau:

    Phun xăm thẩm mỹ ra đời đã giúp chị em khắc phục được nhiều nhược điểm trên gương mặt để sở hữu cặp lông mày sắc nét, đôi môi tươi tắn, mắt long lanh hơn mà không cần mất thời gian, công sức trang điểm mỗi ngày.


    [​IMG]
    Phun xăm thẩm mỹ mang lại cặp lông mày, đôi mắt, làn môi xinh duyên, nổi bật cho Eva

    Công nghệ phun xăm Hàn Quốc và Thái Lan đang song song phát triển và chiếm lĩnh thị trường thẩm mỹ châu Á. Để trả lời câu hỏi mực phun xăm Hàn Quốc có tốt hơn Thái Lan không thì chúng tôi khẳng định rằng, mỗi loại mực đều có những ưu điểm riêng và mang đến cho các chị em những kết quả thẩm mỹ hoàn hảo với đặc trưng riêng của từng phương pháp.

    [​IMG]
    Mực phun xăm Hàn Quốc và Thái Lan đều có những ưu điểm riêng

    Chất liệu mực phun xăm nếu có khả năng lên màu tốt, độ bám dính lâu bền thì đường chân mày, làn môi hay viền mí mắt sẽ đẹp sắc nét, tự nhiên, hài hòa đúng chuẩn. Ngược lại, nếu chất lượng mực kém, có thể gây ra những tổn thương cho da, gây dị ứng, trổ xanh đỏ hoặc sẽ bay màu nhanh chóng,..

    Mực phun xăm Hàn Quốc và Thái Lan có tốt không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng, khả năng lên màu,… Hiểu được tầm quan trọng của mực phun xăm, Thẩm mỹ Thu Cúc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, luôn đi đầu trong việc cập nhật những loại mực mới và chất lượng nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Thái Lan, có đầy đủ giấy tờ, tem mác của đơn vị sản xuất. Các loại mực phun xăm tại Thu Cúc được chiết xuất từ thiên nhiên, hoàn toàn thân thiện với cơ thể, không gây bất cứ dị ứng hay tổn thương nào cho da, đảm bảo lên màu đúng chuẩn, duy trì kết quả lâu dài, mang đến từng đường nét bóng mịn, hài hòa, sắc nét cho đôi môi bạn. Vì vậy, bạn không cần lo lắng rằng mực phun xăm Hàn Quốc có tốt hơn Thái Lan không nhé.

    Thẩm mỹ Thu Cúc với hơn 20 năm uy tín trong ngành, sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, gout thẩm mỹ tinh tế, cùng trang thiết bị công nghệ tiên tiến bậc nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với kết quả phun xăm như ý nhất.
    Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/muc-phun-xam-han-quoc-co-tot-hon-thai-lan-khong.html
     
Chủ đề tương tự: Mực phun
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng Da Mặt giá Bao Nhiêu? Giải Mã mức giá Thẩm Mỹ 14/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng Da Trán bảng giá Bao Nhiêu? Công thức Tìm Kiếm mức giá Hợp Lý 21/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mục đích tìm tòi về biện pháp chụp răng sứ tân tiến nhất 28/4/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách niềng răng đến mức độ khó chịu nhiều không? 21/4/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm Hồng Nhũ Hoa từ phun Xăm: Bí Mật Vẻ sang trọng quyến rũ 13/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!