laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mục tiêu chốt lời bất động sản nhà phố chất lượng tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 24/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 198

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những người lừa đảo thường là nhóm cò đất đặt cọc lấy giá rồi tìm khách để bán. Nếu có khách mua cao hơn sẽ sang tay hưởng chênh lệch, nhưng nếu giá đất không tăng hoặc không có khách mua thì họ phá cọc và đổ lỗi cho người bán để đòi thêm tiền.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dự án nhà phố tại quận 9
    Cò thường lừa những chủ đất nông nghiệp nhưng hợp đồng đặt cọc môi giới soạn lại ghi là đất trong khu dân cư hiện hữu. Người bán sơ suất không đọc kỹ.
    Nêu hàng loạt lý do như “do dịch kéo dài cắt lỗ”, “nợ ngân hàng bán gấp mùa dịch”… để nói lên nguyên nhân phải bán nhà đất với giá thấp hơn giá thị trường rất nhiều giúp thu hút người mua. Tuy nhiên, thời gian qua thật giả lẫn lộn, nhiều người lừa đảo đã đưa ra “cái bẫy” nói trên để dụ người mua vào tròng.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/
    Trên mạng xã hội không ít nạn nhân đã vạch trần hành vi lừa đảo của một số người sau khi “dính” đòn do ham giá nhà đất rẻ.
    Chiêu quen thuộc vẫn là rao trên mạng cần bán gấp những miếng đất, căn nhà giá thấp hơn giá thị trường từ 15-20% vì người bán nợ ngân hàng, trong khi dịch kéo dài không còn nguồn vốn để trả, sợ để lâu lãi mẹ đẻ lãi con nên phải bán gấp. Hay một lý do khác là mua nhà cho thuê nhưng dịch kéo dài không cho thuê được nên không hiệu quả bán lỗ…
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại tin tức dự án bất động sản
    Nghe qua những nguyên nhân trên đều rất thuyết phục nên một số người có nhu cầu và nguồn lực tài chính sẵn sàng “chớp lấy cơ hội” liền liên hệ để tìm hiểu thông tin.
    Một luật sư cho biết còn có trường hợp gài bẫy người bán nhận tiền cọc rồi tìm cách phá cọc, đòi bồi thường gấp đôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!