laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mục tiêu của việc áp dụng máy phun thuốc trừ sâu

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 22/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 328

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mục tiêu quan trọng nhất trong việc áp dụng may phun thuoc tru sau nông nghiệp là phân phối đồng đều các hóa chất trong suốt mùa vụ. Underdosing có thể không cung cấp cho bảo hiểm mong muốn và kiểm soát cần thiết. Quá liều là tốn kém vì nó lãng phí thuốc trừ sâu và làm tăng khả năng ô nhiễm nước ngầm.
    Có hai loại bình phun chung để sử dụng trong nhà kính thuốc trừ sâu: thủy lực và thể tích thấp. Có nhiều biến thể trong số này phù hợp với các loại cây trồng cụ thể hoặc các phương pháp phát triển.
    Trong máy phun thủy lực, máy bơm cung cấp năng lượng mang vật liệu phun tới mục tiêu (tán lá cây). Nước là chất mang và bơm tạo áp suất ở 40-1000 psi. Vật liệu phun thường được áp dụng cho "ướt" hoặc "nhỏ giọt". Các vòi phun trên súng nổ hoặc súng cầm tay làm vỡ bình xịt thành những giọt nhỏ và hướng nó vào tán lá.
    Trong may phun thuoc cong nghiep khối lượng thấp (LV), vật liệu phun trong nước hoặc bình chứa dầu được bơm vào luồng không khí tốc độ cao do quạt, quạt gió hoặc máy nén phát triển. Trong hầu hết các máy phun LV, một máy bơm nhỏ được sử dụng để tiêm một dung dịch thuốc trừ sâu đậm đặc vào trong luồng không khí. Tốc độ của luồng không khí có thể cao tới 200 mph. Để được bảo hiểm đầy đủ, không khí trong tán lá phải được thay thế bằng không khí có chứa thuốc trừ sâu. Khi kích thước giọt nhỏ hơn nhiều, bảo hiểm tốt có thể đạt được với ít hóa chất hơn.
    Một cách để phân biệt giữa bình xịt thủy lực và bình xịt khối lượng thấp là kích thước giọt. Máy phun thủy lực sản xuất một bình xịt với hầu hết các giọt trong phạm vi đường kính 200-400 micron (độ dày của tóc người là khoảng 100 micron). Máy phun có khối lượng thấp phát triển sương mù (50-100 micron) hoặc sương mù (0,05-50 micron). Những giọt nhỏ từ máy phun sương mù hoặc sương mù có thể dẫn đến độ phủ đồng đều hơn và khả năng tiếp xúc với côn trùng hoặc bệnh tật càng lớn. Ngược lại với máy phun thủy lực, vật liệu phun thường được áp dụng để "lấp lánh" vì rất khó để nhìn thấy những giọt nhỏ trên lá.
    Một bất lợi cho các giọt nhỏ hơn là chúng bay hơi nhanh hơn khi độ ẩm thấp và có thể không đạt được mục tiêu. Khác là những giọt nhỏ có xu hướng nảy hoặc nhảy trên bề mặt lá. Điều này có thể được khắc phục bằng cách thêm một spreader và nhãn dán.
    Các loại máy phun thủy lực
    Một bình xịt thủy lực chứa các thành phần sau: bể, bơm với khuấy, đồng hồ đo áp suất, van điều tiết, van xả, van điều khiển, đường ống và đầu phun, nguồn điện và khung đỡ.
    Máy phun khí nén
    Máy phun nhỏ nhất là máy phun khí nén cầm tay. Chúng chứa một bể từ 1 đến 5 gallon với một máy bơm không khí ở phía trên và một cây đũa phép với một vòi phun để hướng phun. Sử dụng tốt nhất của họ là để điều trị tại chỗ các khu vực nhỏ. Trong quá trình vận hành, bể phải được bơm thường xuyên để duy trì áp suất, và bể phải được lắc để khuấy động hóa chất.
    Máy phun ba lô
    Các xe tăng trong phun này chứa khoảng bốn gallon vật liệu. Một máy bơm vận hành bằng tay điều áp vật liệu phun khi người vận hành đi dọc theo, và cây đũa phép có vòi phun hướng phun vào mục tiêu. Việc sử dụng nó được giới hạn ở những khu vực nhỏ có thể đạt được từ lối đi bộ.
    Máy phun sơn trượt
    Với kích thước bể lên đến 200 gallon, những bình xịt này sẽ vừa với một chiếc xe điện hoặc ATV. Họ cũng có thể được gắn trên bánh xe và kéo bằng tay hoặc với một máy kéo nhỏ gọn. Một động cơ điện hoặc khí nhỏ sẽ cấp nguồn cho máy bơm. Các đơn vị có thể chứa một cuộn ống và súng hoặc một bùng nổ với vòi phun.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!