laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mục Tiêu Đón Đầu Thị Trường Đến Từ Vincity Q9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trung, 16/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 363

  1. Offline

    trung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Qúy khách quan tâm bảng giá chính thức vui lòng xem thông tin chính thức tại: site http://kentonproperty.com/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/



    Với căn hộ Vincity, chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup và ngân hàng bảo lãnh là Techcombank. Từng này đủ để khẳng định về chất lượng cũng như tiến độ mà dự án sẽ đạt được. Dự án khu căn hộ Vincity Q9 chắc chắn là niềm kiêu hãnh của bạn nếu như quyết định đầu tư vào dự án nhà ở này.

    Vincity Quận 9 của Tập đoàn BĐS Vingroup đã đưa ra với sự hỗ trợ vay vốn từ NH lên đến 70% giá trị căn hộ và vay trong khoảng thời gian 35 năm. Song song đó còn có mức chiết khấu có giá bán cao để tăng thêm sức hấp dẫn cho sản phẩm của mình.

    Sự chào đón khu đô thị hiện đại dự án Vincity Q9 mở bán đang được đếm từng ngày. Song song ấy là sự náo nức chờ đợi của hàng triệu cư dân ở Sài Gòn và những thành phố lân cận.

    Với quỹ căn khá lớn mà dự án đang sở hữu, dự kiến sẽ có khoảng 44.000 căn hộ với 72 block từ 25-30 tầng sẽ được cho ra mắt thị trường và lấp đầy trong thời gian ngắn. Tại các sản phẩm dự án khu căn hộ Vincity Quận 9 việc đầu tư căn hộ sẽ tương đương với việc tiết kiệm 1 khoản tiền với lãi suất tốt trong thời gian dài. Dự kiến 20% trong 2 năm kể từ ngày mở bán. Sau đó chắc chắn giá sẽ gia tăng tốt lúc các công trình lớn tại dự án hoàn thành.

    Ở những khu thành phố mà CĐT Vingroup đã phát triển trước đó, chúng ta có thế thấy chất lượng công trình, căn hộ mà chủ đầu tư này hoàn tất luôn được đánh giá chất lượng cao. Tiện ích và các thiết kế bảo đảm được như khi giới thiệu & mở bán dự án. Kèm theo ấy là tiến độ thị công thần tốc chưa bị chậm bất kì 1 dự án này cả.

    [​IMG]

    Đối với sản phẩm nhà phố, hiện tại tập đoàn bất động sản Vingroup đưa ra 3 mẫu sản phẩm chính : nhà phố liên kế, nhà phố sân vườn và shophouse. Mặc dù vậy mang số lượng sản phẩm vô cùng hạn chế chỉ hơn 100 căn, nếu như không nhanh sẽ mất đi cơ hội sở hữu.

    Đối với quý khách hàng đầu tư lướt sóng, cần giảm thiểu lướt sóng với quỹ căn quá lớn này. Chỉ lúc với được những căn với giá cực rẻ, thấp hơn so với căn thông thường, người mua mới có thể lướt sóng, hoặc để đó cho tới trước lúc nhận nhà. Quý 1/2019, dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 với tên chính thức là căn hộ Vincity Grand Park – Đại công viên ven sông mang tiêu chuẩn quốc tế sẽ ra mắt thị trường. Càng vào thời điểm cuối năm thì dự án này lại ngày càng nóng hơn bao giờ hết. Trải qua sự kiện chính thức ra mắt Vincity Ocean Park tại Gia Lâm, Hà Nội với hàng loạt những sản phẩm căn hộ, nhà phố, Shophouse thương mại, biệt thự Villas, thì chúng ta sẽ sẽ mang cái nhìn tổng quan hơn về dòng sản phẩm siêu dự án VinCity của chủ đầu tư Vingroup.

    Hiện nay thì bên phía chủ đầu tư Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 đang cực kì lôi cuốn được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng ngay bây giờ có thể lựa chọn cho mình những loại hình đầu tư hoặc mua để ở qua việc nhận giữ chỗ thiện chí để đảm bảo thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ liên tục update ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, tuy vậy quý khách hàng cũng có thể liên hệ để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

    Bài viết trích dẫn từ website : http://www.kentonproperty.com/
     
Chủ đề tương tự: Mục Tiêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu giảm cơn thèm thuốc với Vapevietnam giá rẻ 18/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu bảo vệ răng miệng bằng POD nhập khẩu giá rẻ 8/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu bảo vệ răng miệng bằng POD nhập giá rẻ 8/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu bảo vệ răng miệng bằng vape giá rẻ 8/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu đầu tư bất động sản trong năm 2023 hiệu quả 3/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!