laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mũi gãy là tình trạng như thế nào?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 11/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Về phương diện thẩm mỹ hay nhân tướng học, mũi gãy là dáng mũi xấu, không tốt về phong thủy. Vậy mũi gãy tướng số nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh? Có thể sửa mũi gãy cải tướng không?

    Mũi gãy là gì? Mũi gãy là như thế nào?

    Khi băn khoăn “mũi gãy là như thế nào”, bạn có thể lý giải bằng cách quan sát bằng mắt thường và nhận ra tình trạng cong vẹo sang một bên của mũi. Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì mũi gãy xuất hiện là do tình trạng lệch vách ngăn mũi dẫn đến việc sống mũi cũng bị biến dạng theo.


    [​IMG]


    Với trường hợp các bệnh nhân bị mũi gãy sau nâng mũi có thể xuất phát từ quy trình nâng mũi chưa đảm bảo an toàn, chất liệu nâng mũi không tương thích với cơ thể khách hàng.


    Nguyên nhân làm sống mũi bị gãy

    Nguyên nhân khiến sống mũi bị hãy đoạn có rất nhiều. Có trường hợp bị từ khi sinh ra, có trường hợp xương mũi bị tác động từ bên ngoài hoặc hậu quả từ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.


    Bẩm sinh

    Bẩm sinh là nguyên do chính. Trong quá trình mang bầu, thai nhi gặp các vấn đề sức khỏe bất thường thiếu hụt hoặc đứt gãy khi hình thành xương sống mũi. Tuy nhiên, khuyết điểm mũi gấp khúc, đứt đoạn không di truyền từ bố mẹ sang con cái.


    [​IMG]


    Chấn thương

    Xương mũi cũng như bất kì cấu trúc xương vùng nào trên cơ thể khi chịu lực tác động quá mạnh cũng có thể gây ra gãy, đứt đoạn.

    Khác biệt với vùng mô mềm, xương sống mũi bị gãy do tai nạn, va đập mạnh thường rất khó hồi phục như ban đầu.


    Nâng mũi bị hỏng

    Tuy không chỉ chiếm một phần nhỏ nhưng cũng là khuyến cáo dành cho mọi người. Nâng mũi tại các cơ sở trái phép, giá rẻ nguy cơ rất cao sẽ khiến sống mũi bị biến dạng, cong vẹo, mất cân đối.


    Sửa mũi gãy hiệu quả tại Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE

    Với ưu thế sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao hơn từng thực hiện thành công hơn 30.000 ca nâng mũi, AZ NOSE có thể khắc phục tình trạng mũi gãy một cách triệt để. Tại đây, 100% khách hàng được tư vấn trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật cũng như chụp CT 3D để hiểu rõ hơn về tình trạng mũi hiện tại. Nhờ vậy, bạn có thể lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất, mang lại dáng mũi hoàn thiện và bền đẹp theo thời gian.

    AZNOSE - Phòng khám chuyên sâu nâng mũi

    - 263 - 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM

    - 0903 167 178

    - [email protected]

    - aznose.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!