laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mũi Lệch Vẹo và những cách khắc phục

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 22/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Một chiếc mũi lệch khiến khuông mặt dù nhìn ở góc nghiêng hay góc trực diện đều bị mất cân đối. Người sở hữu mũi lệch dẫn đến diện mạo kém duyên, thường cảm thấy thiếu tự tin trong công việc cũng như cuộc sống. Vậy mũi lệch là gì? Làm thể nào để sửa mũi lệch và sửa mũi lệch giá bao nhiêu?

    Cách nhận biết mũi bị lệch
    Mũi lệch là dáng mũi bất thường (gốc và đầu mũi không tạo thành một đường thẳng chính giữa mũi) khiến mũi và khuôn mặt mất cân đối, khuynh hướng đổ về 1 bên.


    [​IMG]

    Các trường hợp mũi bị lệch thường gặp:

    • Sống mũi bị chệch về bên trái hoặc bên phải

    • Lệch vách ngăn

    • Cánh mũi bị mất cân đối

    • Đầu mũi bị nghiêng hẳn về 1 bên
    Nguyên nhân khiến mũi bị lệch

    Người gặp khuyết điểm mũi vẹo, lệch không hiếm và có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này. Trong đó phần lớn do những yếu tố sau:

    2.1. Do lệch vách ngăn bẩm sinh

    Một số khuyết điểm trên cơ thể đã được quyết định từ khi hình thành cơ thể, sinh ra đã có và dù không mong muốn nhưng khó có thể thay đổi được. Những người này từ khi sinh ra thì phần vách ngăn đã bị cong, trụ mũi sắp xếp không đúng khiến mũi bị lệch, vẹo.

    Tình trạng này không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý đường hô hấp: ngủ ngáy, viêm xoang, khó thở, …

    2.2. Do tai nạn

    Xương mũi cũng giống như các vùng xương khác, nếu gặp chấn thương, va đập mạnh sẽ bị tổn thương và hoàn toàn có thể gây lệch sống mũi, đầu mũi, cánh mũi… Tuy tai nạn không thể lường trước nhưng hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng tới cấu trúc mũi.

    [​IMG]


    Không may gặp phải biến chứng mũi lệch mũi phải làm sao?

    • Mũi lệch do kỹ thuật của bác sĩ: Để chỉnh sửa mũi lệch, bác sĩ sẽ tiến hành tái phẫu thuật tháo sóng cũ, tiến hành bóc tách tạo khoang chuẩn hơn và đặt sóng mũi vào đúng vị trí, cố định thẳng thắn.

    • Mũi lệch do nâng mũi bằng phương pháp không phù hợp: Trong một số trường hợp nâng mũi bằng sụn thường nhưng quá cao cũng sẽ khiến cho mũi lệch theo thời gian vì không có trụ mũi vững chắc. Để khắc phục, bác sĩ cũng sẽ phải tái phẫu thuật với phương pháp chỉnh sửa phù hợp hơn.

    • Mũi lệch do cấu trúc mũi: Nếu mũi bị lệch vách ngăn hoặc nền xương nhưng không được chỉnh sửa trước đó mà nâng mũi, mũi sẽ có xu hướng lệch theo thời gian và phụ thuộc nhiều vào mức độ vẹo của vách ngăn, nền xương. Đây cũng là một trong số các lý do, mũi vẫn bị tái lệch dù nâng đi nâng lại nhiều lần. Để chỉnh sửa, bác sĩ sẽ phải kết hợp kỹ thuật chỉnh cấu trúc mũi và nâng mũi thẩm mỹ.

    Ngoài ra, mũi lệch sau nâng còn có thể bị tác động bởi cách chăm sóc hậu phẫu. Điển hình như các va chạm mạnh khiến sóng mũi bị lệch. Chăm sóc không đúng cách khiến mũi bị tụ dịch gây lệch một bên sóng,…

    AZNOSE - Phòng khám chuyên sâu nâng mũi

    - 263 - 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM
    - 0903 167 178
    - aznose.vn
     
Chủ đề tương tự: Mũi Lệch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mũi tẹt, thấp hay lệch có ảnh hưởng gì tới bề ngoài? 12/6/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lời Khuyên Nên Lựa Chọn Phương Pháp Nâng Mũi Sụn Tự Thân Hay Nhân Tạo 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Mũi Bằng Chỉ Collagen: Giải Pháp Thẩm Mỹ Không Phẫu Thuật 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Mũi Cấu Trúc: Phương Pháp Thẩm Mỹ Hoàn Hảo Cho Dáng Mũi Toàn Diện 13/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Mũi Phong Thủy: Cải Thiện Vận Mệnh Qua Tạo Hình Sắc Đẹp 13/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!