laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mụn ẩn dưới da và cách trị loại mụn này không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 9/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 439

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi:

    Em tên là Thanh Xuân ở Hải Phòng. Da mặt em nhìn thì có vẻ như không bị mụn nhưng nếu lấy tay rờ nhẹ thì thấy sần sần, cộm cộm như dưới da có mụn ấy. Em bị mụn gì vậy ạ, có cách nào trị bệnh này không chứ mỗi lần sờ lên mặt là em muốn cào, cấu, nặn các kiểu.

    Trả lời:

    Nghe Thanh Xuân mô tả là wikilamdep biết tình trạng của bạn rồi, bạn đang bị mụn dưới da đó. Loại mụn này thường nằm ẩn sâu dưới da mà mọc theo từng cụm, thoạt nhìn thì không thấy rõ nhưng sờ vào da thì thấy cảm giác sần sùi. Đây là loại mụn khá khó điều trị.
    cách trị mụn ẩn dưới da

    Nguyên nhân bị mụn dưới da:

    Nguyên nhân chủ yếu là do khói bụi, chế độ sinh hoạt…cũng có thể do việc trang điểm hàng ngày nhưng không tẩy trang kỹ khiến mỹ phẩm còn sót lại và bám dưới lỗ chân lông hình thành nên mụn.

    Tuy là loại mụn khó loại bỏ nhưng không phải là không có cách điều trị. Vì là loại mụn ẩn dưới da nên trước tiên chúng ta phải khiến chúng trồi lên trên mới có thể loại bỏ được.

    Thanh Xuân hãy thử thực hiện những phương pháp sau xem sao nhé!
    cách điều trị mụn dưới da

    Xông hơi da mặt bằng trà xanh

    Xông hơi giúp làm nở lỗ chân lông, đồng thời giúp loại bỏ bã nhờn tích tụ ở lỗ chân lông. Rất đơn giản bạn chỉ cần đun sôi 1 lít nước với lá trà xanh sau đó để nguội một chút. Bạn phủ khăn lên đầu và cúi mặt cách miệng nồi một khoảng sao cho hơi nước tỏa lên phủ hết gương mặt. Ngoài trà xanh bạn có thể sử dụng lá mùi, bạc hà…Thực hiện 2-3 lần / tuần thôi nhé.

    Mặt nạ bột yến mạch:

    Trộn đều 2 thìa bột yến mạch với nước ấm, bạn được một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợ này lên mặt để khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Vì bột yến mạch có tác dụng loại bỏ tế bào chết cũng như bã nhờn tích tụ dưới da, ngoài ra còn có tác dụng dưỡng ẩm nên mặt nạ yến mạch giúp loại bỏ mụn dưới da rất hiệu quả đó. Nhưng bạn cũng chỉ nên áp dụng 2-3 lần/tuần thôi.
    cách trị mụn dưới da nhanh nhất

    Rửa mặt với bột cám gạo:

    Bột cám gạo cũng có tác dụng giúp giảm tiết bã nhờn dưới da, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm nên sử dụng bột cám gạo cũng khá hiệu quả.

    Trộn bột cám gạo với nước ấm để có một hỗn hợp sền sệt, sau đó bạn thoa lên mặt và masage theo vòng tròn khoang 1 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng 1-2 lần/ngày.

    Vì đây là những phương pháp thiên nhiên nên không thấy rõ kết quả ngay được nên bạn phải thật kiên trì thực hiện nhé. Mong Thanh Vân sẽ mau chóng có lại làn da đẹp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!