laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

mụn rộp ảnh hưởng ra sao đến phụ nữ mang thai

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 9/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 228

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Herpes sinh dục là bệnh truyền nhiễm qua đường sinh dục. phụ nữ khi mang thai mắc herpes sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Vậy để phòng tránh herpes thế nào chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu.

    Tên bệnh nhân: Vũ Hà Tuyết (tên nhân vật đã được thay đổi) giới tính: Nữ tuổi: 28 tuổi

    triệu chứng của mụn rộp sinh dục: Trên cơ quan sinh dục có rất nhiều mụn nước, mọc thành đám, sau vài ngày bị vỡ ra thành vết loét, đến bệnh viện kiểm tra phát hiện là herpes sinh dục.
    [​IMG]
    Bệnh nhân tự biểu thị: Tôi năm nay 28 tuổi, tính cách hiền từ, nhẹ nhàng, có công việc ổn định, cuộc sống không có nhiều áp lực, vợ chồng ân ái, gia đình hòa thuận, nhưng không thể ngờ tới một lần tôi đi làm xét nghiệm biến tôi thành như bây giờ…
    hôn phối hai năm, tôi mới mang thai, cả nhà đều vui mừng, tôi cũng làm tốt tâm lý làm mẹ, đầy đủ đều bình thường, nhưng đến tháng thứ 3, cơ thể tôi bắt đầu xuất hiện triệu chứng bất thường, nổi lên từng đám từng đám mụn nhỏ li ti ở âm đạo, dạng mụn nước, ngứa đau khó chịu, cộng thêm thời kỳ mang thai, tâm trạng bất ổn, vì thế trạng thái ngày càng kém.

    Một tờ kết quả xét nghiệm thiết chút làm tôi sụp đổ
    Tôi lên mạng tìm hiểu, thời kỳ mang thai cần đặc biệt chú ý tới vấn đề vệ sinh, càng không nên có quan hệ tình dục, làm sao có thể xuất hiện đám mụn nước nhỏ li ti như vậy? cuối cùng tôi đến khoa bệnh xã hội phòng khám đa khoa khương trung Hà Nội làm xét nghiệm kiểm tra, kết quả cuối cùng đã có, nhìn kết quả trên tờ giấy: bệnh herpes sinh dục, tại sao lại có thể bị bệnh như vậy được, cảm giác như trời sụp xuống, bác sỹ còn nói với tôi, loại bệnh này tỉ lệ làm cho thai nhi biến dạng, hoặc tỉ lệ sảy thai cũng rất cao

    Cứ như thế, tôi mang một lòng nặng trĩu về nhà, tâm tính của tôi cũng ngày càng trở nên nóng nảy, không ngừng nghi ngờ do chồng chuyền sang cho tôi, không ngừng đoán bừa và to tiếng với nhau. Chồng cuối cùng cũng khai thật với tôi, ở quá trình đầu tôi mang thai, đã ra ngoài tìm gái bán hoa, bị nhiễm bệnh, không ngờ truyền sang cho tôi, hầu hết những gì chồng nói làm tôi suy sụp hoàn toàn. Vì đứa con trong bụng, tôi đã chọn lọc dung tha cho anh ấy, cùng anh ấy đến phòng khám kiểm tra, bác sỹ nói đứa trẻ khỏe mạnh, nhưng bệnh này có thể truyền từ mẹ sang con, nên khuyên tôi nên sớm chữa, nếu không truyền nhiễm cho con thì sẽ gây biến dạng thai nhi và sảy thai.
    xem thêm: thuoc tri mun rop sinh duc
    Sau đó, tôi cùng chồng đến phòng khám đa khoa khương trung Hà Nội tiến hành chữa, bác sỹ kiểm tra và theo tình trạng của tôi, bác sỹ dùng “liệu pháp hệ gene miễn dịch TM” tiến hành điều trị, sau khi trị liệu một thời gian, bệnh tình của tôi đã có chuyển biến tốt,trị hai liệu trình tiếp theo thì bệnh của tôi đã khỏi. sau đó bác sỹ còn cho tôi kế hoạch coi ngó sức khỏe. hiện tại, tôi đã là mẹ của đứa con hai tuổi, phòng khám khương trung đã cho tôi hy vọng, thật sự rất cảm ơn đội ngữ y bác sỹ của phòng khám, hiện tại cả nhà chúng tôi rất hòa thuận.
     
Chủ đề tương tự: mụn rộp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Phương pháp chữa bệnh mụn rộp sinh dục chất lượng tại ĐK Đại Tín 9/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Những điểm mà nốt ruồi và Bệnh mụn rộp giống nhau 28/8/18
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu bệnh mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không? 28/2/18
Quảng Cáo Rao Vặt Mụn rộp sinh dục, tác nhân và biểu hiện 27/12/17
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh mụn rộp sinh dục và cách điều trị 18/12/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!