laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

mụn rộp có Cẩn thận không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 18/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 234

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ đề phòng khám Khương Trung! Tôi mới lập gia đình, dạo gần đây tôi thấy tại cơ quan sinh dục có xuất hiện nhiều mụn nước nhỏ, kèm theo người có cơn sốt nhẹ, tôi đã đi khám và Những bác sĩ kết luận tôi dính mắc bệnh rộp sinh dục sinh dục. Tôi trong thời điểm rất lo lắng không biết căn mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không? Mong bác sĩ giải đáp cho tôi vấn đề này! Tôi xin cảm ơn!

    Chào bạn! phòng khám Khương Trung xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi! Sau đây chúng tôi xin trả lời cho câu hỏi của bạn như sau:

    bệnh mụn sinh dục là căn bệnh mà mắt thường chúng ta có thể phát hiện được qua các mun rop sinh duc ở vùng sinh dục kèm theo một số Những triệu chứng khác của cơ thể như nóng rát vùng kín, đi tiểu khó, tiết dịch miệng sáo bất thường hay người có lên những cơn sốt nhẹ.
    [​IMG]
    Bản chất của mụn rộp sinh dục là do sự lây truyền vi khuẩn mụn rộp Virus Herpes Simplex-HSV qua đường sinh hoạt tình dục gây ra. Cũng như các căn bệnh xã hội truyền nhiễm qua đường tình dục khác, bệnh mụn rộp sinh dục cũng tiềm ẩn những nguy hại đến sức khỏe sinh sản của bạn. Nó có thể không nguy hiểm tới tính mạng, nhưng lại là mối đe dọa cho sức khỏe sinh sản nếu như bệnh không được điều trị đúng biện pháp.

    Một vài ảnh hưởng do mụn rộp sinh dục làm nên ra
    - benh rop sinh duc khiến ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng: khi quan hệ sẽ làm cho cho người mắc bệnh cảm thấy đau rát, làm mắc tâm lý sợ quan hệ. Hơn nữa, nếu càng quan hệ không an toàn sẽ càng làm cho bệnh tình trở nên nặng hơn. dẫn đến hai vợ chồng không còn muốn gần gũi nhau như trước.

    mụn rộp sinh dục dẫn đến ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống vợ chồng

    - Tâm lý bị nặng nại, tự ti: nhiều người nghĩ rằng đây là những điều đáng xấu hổ, họ lo lắng, họ tự ti khi bước chân ra ngoài. Tâm lý lúc nào cũng thấy bất an, và stress. Nó khiến ảnh hưởng không nhỏ tới công việc thường ngày và sức khỏe của người mắc bệnh.

    Triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục

    - bệnh mụn rộp còn là căn nguyên gây ra Một vài viêm nhiễm khác ở vùng sinh dục: Rõ ràng khi vi rút vững mạnh mà không có sự ức chế, song cầu khuẩn sẽ càng dễ dàng tác oai, tác quái trong môi trường ẩm ướt của bộ phận sinh dục, làm viêm lây các vùng lân cận trở thành Một số căn bệnh viêm mắc phụ khoa: viêm bộ phận sinh dục nữ, viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung… hoặc viêm lây nam khoa như: viêm niệu đạo, viêm ống dẫn tinh... Và có thể vững mạnh thành Một vài bệnh ung nhọt khôn xiết nguy hiểm.

    - các căn bệnh viêm bị phụ khoa hay nam khoa làm cho ra bởi mụn rộp giả dụ không được chạy chữa rất có thể khiến cho ra vô sinh ở cả nam và phụ nữ vì nó cản trở quá trình thụ thai.

    - ví như bạn trong khi mang thai mà mắc bệnh này, thì có khả năng mắc sang em bé khi bạn đẻ thường.

    - Thông thường khi mắc bệnh mụn rộp sinh dục, người bệnh hay có thói quen gãi nhiều vào vùng mụn rộp vì Đu rát mà không biết rằng khi các vùng bị bệnh dính loét, tổn thương thì đó là môi trường cho song cầu khuẩn càng truyền lây nhanh và không khỏi được, hơn nữa, vì chính những Triệu chứng khó phân biệt với Những bệnh da liễu thường ngày phải bệnh nhân lại gãi vô tư, và không tới khám bệnh, khiến bệnh khi đi khám là chuyển sang giai đoạn không còn nhẹ nữa.
    xem thêm: cách chữa bệnh mụn rộp sinh dục
    Tuy nhiên, benh rop sinh duc sinh dục có thể được chữa trị khỏi ca như phát hiện kịp thời. Sau chữa trị, bạn yêu cầu thực hiện những biện pháp phòng ngừa tốt để bệnh không tái phát lại. ca bệnh càng phát hiện muộn thì khả năng tái phát bệnh càng cao. Bởi vậy, lời khuyên có ích nhất của Khương Trung dành cho bạn khi thấy có Hiện tượng bất thường gì ở phần kín, bạn hãy đến ngay cơ sở y tế để khám bệnh chứ không nên để lâu. Hơn nữa, bạn cần thăm khám định kỳ về nam khoa đối với nam giới, phụ khoa đối với nữ giới để có một sức khỏe sinh sản thật tốt! Khi ý thức được những điều này, có nghĩa là bạn đã biết bảo vệ sức khỏe cho chính bạn, mang lại những điều tốt đẹp cho bạn cũng như người bạn yêu thương. Bởi khi bạn khỏe mạnh, bạn sẽ không có nguy cơ truyền nhiễm bệnh sang người khác.
     
Chủ đề tương tự: mụn rộp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Phương pháp chữa bệnh mụn rộp sinh dục chất lượng tại ĐK Đại Tín 9/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Những điểm mà nốt ruồi và Bệnh mụn rộp giống nhau 28/8/18
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu bệnh mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không? 28/2/18
Quảng Cáo Rao Vặt Mụn rộp sinh dục, tác nhân và biểu hiện 27/12/17
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh mụn rộp sinh dục và cách điều trị 18/12/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!