laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

mụn rộp: dấu hiệu và liệu pháp chữa trị?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 16/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mun rop sinh duc là một trong những bệnh xã hội khá phổ biến, có thể gặp ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, nam giới có cơ hội mắc bệnh là rất cao do đời sống tình dục của họ thường thoả thích hơn so với phái yếu. mụn rộp sinh dục có tốc độ lây lan rất nhanh, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày và có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm khác. Vậy mụn rộp sinh dục ở nam là gì? Biểu hiện và cách điều trị bệnh bằng cách nào?
    [​IMG]
    mụn rộp sinh dục nam hay còn gọi là Herpes sinh dục là một trong 8 căn bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến nhất ngày nay. Bệnh do virut Herpes simplex (HSV) gây ra, virut này gồm 2 loại là HSV - 1 và HSV – 2. Trong đó:

    - Đối với chủng HSV-1: Virut này xâm nhập vào cơ thể thông qua việc tiếp xúc với đường hô hấp, đường tiêu hóa và các niêm mạc da. HSV-1 thường gây bệnh ở miệng, môi và đôi khi là ở cả mắt

    - Đối với chủng HSV-2: Chủng HSV này xâm nhập vào cơ thể thông qua sự xúc tiếp của các cơ quan sinh dục khi có quan hệ tình dục với người bị mắc bệnh. Thông thường, các rộp sẽ xuất hiện ở thân dương vật, quy đầu, bao quy đầu, mông hoặc hậu môn.

    Đối tượng dễ mắc phải mun rop sinh duc sinh dục
    Virut Herpes simplex thường tấn công những người có sức đề kháng kém và thường truyền nhiễm từ người này sang người khác thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn. Vậy nên những người mắc HIV, người có quan hệ tình dục bừa bãi, người nghiện ma túy và những nhân viêm y tế đều có cơ hội mắc bệnh rộp sinh dục sinh dục là rất cao.

    Biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục sinh dục
    biểu hiện mụn rộp sinh dục thường bắt đầu xuất hiện sau khoảng 3 – 5 ngày kể từ khi bị lây truyền. Ban đầu, người bệnh chỉ cảm thấy nóng rát và ngứa ngáy ở bộ phận sinh dục nhưng sau đó các nốt ban đỏ bắt đầu xuất hiện và một thời gian sau chúng sẽ phát triển thành các mụn rộp.

    Vài ngày sau, chúng sẽ tạo thành mủ và khi những mủ này vỡ ra sẽ tạo thành viêm loét, rỉ dịch, chảy máu, rốt cục là đóng vảy. Toàn bộ quá trình này chỉ diễn ra trong vòng 15 – 20 ngày, điều này nào dẫn đến nhiều người chủ quan bỏ qua bệnh mà không biết rằng những biểu hiện này có thể tái phát lại sau một khoảng thời gian nhất định.

    Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám nam khoa Thái Hà, có khoảng 60 % nam giới mắc bệnh mụn rộp sinh dục sinh dục lần đầu sẽ bị tái phát trong vòng 1 năm. Năm trước nhất, người mang bện có thể bị tái phát vài lần, năm thứ hai số lần tái phát sẽ dần giảm bớt. Khi bị tái phát người bệnh sẽ không bị sưng bạch huyết và các triệu chứng sau khi tái phát sẽ nhẹ hơn so với ban đầu.
     
Chủ đề tương tự: mụn rộp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Phương pháp chữa bệnh mụn rộp sinh dục chất lượng tại ĐK Đại Tín 9/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Những điểm mà nốt ruồi và Bệnh mụn rộp giống nhau 28/8/18
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu bệnh mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không? 28/2/18
Quảng Cáo Rao Vặt Mụn rộp sinh dục, tác nhân và biểu hiện 27/12/17
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh mụn rộp sinh dục và cách điều trị 18/12/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!