laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

mụn rộp sinh dục ở nữ và cách điều trị

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 1/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mụn rộp sinh dục sinh dục ở nữ là bệnh nhiễm trùng đường sinh dục do virus Herpes Simplex gây ra. Bệnh có khả năng lây lan nhanh chóng và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như mâm mống sinh sản. Vì vậy tất cả chị em nên hiểu rõ và nắm bắt kỹ những kiến thức ảnh hưởng đến mun rop sinh dục ở nữ để phòng tránh và chữa trị kịp thời.

    nữ rất dễ mắc các bệnh xã hội trong đó có bệnh mụn rộp sinh dục. Vì vùng kín của chị em kết cấu theo dạng mở nên các virus gây bệnh dễ dàng xâm nhập.

    bệnh mụn rộp sinh dục nữ lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh. Cho đến nay tại Tp.HN có tới 35,2% nữ giới nhiễm mụn rộp sinh dục HSV type 2 (Qua con đường sinh dục).
    [​IMG]
    Nhiều trường hợp các bé gái bị benh mun rop sinh duc bẩm sinh do lây truyền từ mẹ trong quá trình mang thai. Ngoài ra bệnh cũng lây truyền qua chạn, va chạm với những bộ phận lở loét của người nhiễm bệnh.

    Việc sử dụng chung chung các vật dụng cá nhân dính virus hoặc vô tình ôm hôn bệnh nhân sẽ tạo mâm mống cho virus herpes xâm nhập, lây truyền nhanh chóng thì đều dẫn đến nguyên do gây mụn rộp sinh dục ở nữ.


    Theo các bác sĩ tại phòng khám khương trung , nếu các chị em bị nhiễm bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng sau:

    – Khoảng 2 – 7 ngày bị nhiễm virus, người mắc bệnh sẽ xuất hiện những mụn nước, vết loét chủ yếu ở âm đạo, âm hộ, niệu đạo, cổ tử cung kèm theo cảm giác đau ngứa rát. Ngoài ra các tổn thương này có thể thấy ở miệng, họng, bắp đùi, tay, hậu môn nếu chạn hay có quan hệ bằng các con đường đó. Sau 3-4 ngày vết loét đóng vảy và dần dần lành lại.

    – Hạch bạch huyết sưng lên và có cảm giác tiểu buốt, tiểu rát, âm đạo tiết ra nhiều khí hư, đau ở vùng xương chậu. Cơ thể bị sốt, nhức đầu khó chịu.

    triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục ở nữ rất dễ nhầm lẫn và có thể chuẩn đoán thành viêm vùng chậu, nhiễm nấm, rối loạn chức năng bóng đái, một số loại nhiễm trùng khác trong đường tiết niệu hoặc thậm chí là viêm cổ tử cung, gây khó khăn trong việc phát hiện để chữa trị bệnh kịp thời.

    Tác hại của benh mun rop sinh dục ở nữ
    benh mun rop sinh dục ở nữ nếu không được nhận thấy và chữa trị sớm rất dễ để lại những biến chứng và hậu quả nguy hiểm. Bệnh rất dễ lây nhiễm trong đợt bùng phát và virut HSV có thể gây viêm tử cung, viêm nội mạc cổ tử cung dẫn đến vô sinh ở nữ giới.

    Với phụ nữ mang thai thì hơn 40% sẽ truyền mun rop sang con, dẫn đến tình trạng đẻ non, chết lưu. Nếu bé sinh ra sẽ có sức đề kháng yếu, tổn thương não, mờ mắt hay tử vong ở trẻ.

    Những chị em bị bệnh thường có tâm lý tự ti, xấu hổ, sợ người khác nhận biết nên căng thẳng, bất an, gây stress nặng, lúc đó bệnh sẽ tiến triển nhanh hơn, gây khó khăn trong việc chữa.

    chữa benh rop sinh duc sinh dục ở phái yếu như thế nào
    Các bác sĩ phòng khám Mayo san sớt, hiện tại mun rop sinh dục ở nữ cũng như ở thanh niên vẫn chưa có thuốc đặc trị hiệu quả. Để chữa trị mụn rộp bác sĩ có thể sử dụng chung nhiều cách, mỗi cách đều có đặc trưng riêng, dựa vào tình trạng nhiễm bệnh, thể trạng của chị em mà các bác sĩ sẽ đưa ra biện pháp chạy chữa phù hợp nhất. Vì vậy, quan trọng nhất là mọi người cần phát hiện bệnh để khám và điều kịp thời sẽ mang lại hiệu quả cao. hiện tại, bệnh mụn rộp sinh dục sinh dục được điều trị với những phương pháp sau:

    – điều trị bằng thuốc: trong giai đoạn đầu nhiễm virus HSV, người bệnh sẽ dùng kháng sinh để kiềm chế sự lớn mạnh của virus, tránh để bệnh tái phát

    – điều trị bằng phương pháp ức chế: nếu bệnh tái phát và trở nên trầm trọng thì dùng kháng sinh trong thời gian dài cho đến khi các triệu chứng của bệnh khỏi hoàn toàn là liệu trình phù hợp nhất.

    – chữa trị mang tính liên tục: bệnh hay tái phát liên tục nhiều lần không dứt điểm thì bác sĩ sẽ chỉ đinh để bệnh nhân dùng các loại thuốc kháng sinh mạnh hơn nhằm kiểm soát sự tái phát trở lại của các virut

    Việc điều trị bệnh mụn rộp sinh dục sinh dục ở nữ, đòi hỏi người bệnh cần phải thăm khám thường xuyên trong quá trình dùng thuốc, nên uống đúng liều lượng, thời gian theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Không quan hệ tình dục trong thời gian này và tránh để các vết thương tiếp xúc với mọi người xung quanh để không lây nhiễm bệnh tật.

    Đặc biệt, chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về nhà chữa trị. Càng tạo điều kiện cho virus tăng trưởng ngày càng trầm trọng, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khiến bệnh khó chữa hơn.

    liên hệ chữa benh rop sinh duc sinh dục ở nữ
    bây giờ, phòng khám đa khoa Mayo đã phát triển thành liên hệ khám và điều trị bệnh mụn rộp sinh dục ở nữ uy tín hàng đầu Tp.HN.

    Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại, cách thức chạy chữa hiệu quả tiến tiến được vật dụng từ những nền y tế hiện đại nhất thế giới như Mỹ, Châu Âu…

    Trong quá trình hoạt động, Mayo đã và đang chữa dứt điểm cho hàng ngàn bệnh nhân nữ mắc mun rop sinh dục an toàn, hiệu quả, không tái phát trở lại. Bên cạnh đó, thời gian chữa trị ngắn, tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của chị em phái đẹp.

    Điều đặc biệt, bệnh nhân sẽ được nhận ngay kết quả xét nghiệm trong ngày đến khám mà không cần phải chờ đợi như những phòng khám khác. Chính vì vậy, chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đầy đủ khách hàng khám và điều trị benh mun rop sinh dục và các bệnh xã hội nguy hiểm khác.
     
Chủ đề tương tự: mụn rộp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Phương pháp chữa bệnh mụn rộp sinh dục chất lượng tại ĐK Đại Tín 9/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Những điểm mà nốt ruồi và Bệnh mụn rộp giống nhau 28/8/18
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu bệnh mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không? 28/2/18
Quảng Cáo Rao Vặt Mụn rộp sinh dục, tác nhân và biểu hiện 27/12/17
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh mụn rộp sinh dục và cách điều trị 18/12/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!