laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mụn vùng kín và sùi mào gà chữa như thế nào ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 23/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn cóc sinh dục có phải sùi mào gà không ?

    Mụn vùng kín và sùi màu gà là tên gọi của nhóm bệnh xã hội do virus HPV dẫn đến. Đây thực chất là cùng một loại căn bệnh nhưng vị trí nhiễm bệnh là khác nhau. Mụn cóc sinh dục là chỉ nhóm bệnh tại tại sinh dục, còn với căn bệnh sùi màu gà thì ngoài bộ phận vùng kín, căn bệnh có thể lan rộng ra khu vực hậu môn, mắt, miệng, vòm họng.

    Thắc mắc mụn vùng kín có phải sùi mào gà không? Đây thực chất là tên gọi của cùng một loại bệnh lý xã hội, lý do chủ yếu là bởi do quan hệ tình dục không an toàn. ngoài ra, những đường lây lan khác là bởi tiếp xúc qua vết thương hở, vô tình chạm vào dịch mủ, máu có chứa virus hay sử dụng chung đồ cá nhân như quần áo, đồ lót, khăn tắm, nhà vệ sinh công cộng,…

    Thời kỳ ủ bệnh từ 2-9 tháng sau đó thường mọc những biểu hiện đầu tiên. ở đàn ông sẽ xuất hiện mụn thịt, mụn cóc tại dương vật, quy đầu, bao quy đầu, bìu, bẹn háng, còn ở nữ giới thì sẽ phát tán tại khu vực môi lớn, môi bé, âm đạo và lan rộng những vùng quanh. Mụn thường mọc ngày càng rất nhiều và dày hơn,mọc thành từng mảng có con đường kính 2-3cm, nhìn như mào gà, hoa súp lơ, gây đau rát, ngứa ngáy và sưng đỏ vùng kín.

    Mảng mụn sần sùi, khi cọ xát sẽ chảy nhiều dịch mủ và máu, khiến bệnh nhân luôn cảm nhận thấy khó chịu, giảm ham muốn tinh dục và đau đớn mỗi lần giao hợp. tình trạng nhóm bệnh kéo dài sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, xuống cân, tinh thần suy sụp, tạo rào cản trong các mối giao hợp và ảnh hương trực tiếp đến sức khỏe sinh sản. tác động nặng nề nhất là gây ra vô sinh, hiếm muộn và hơn thế nữa là các bệnh lý ung thư sinh dục.

    [​IMG]
    Phân biệt sùi mào gà và gai sinh dục
    Tham Khảo Tiếp : Xét nghiệm bệnh xã hội bao nhiêu tiền hiện nay ?

    Mụn vùng kín và sùi mào gà chữa như thế nào ?

    Bây giờ, trên thế giới chưa có thuốc đặc trị virus HPV nên một khi đã nhiễm bệnh thì con người sẽ phải xác định sống chung với chúng tới triệt để đời. tuy nhiên, những phương pháp trị hiện giờ vẫn rất thành công, có công dụng ngăn chặn và không chế vi rút không cho chúng tiếp tục sinh sôi, chuyển biến và gây nên hại cho con người.

    Mụn sinh dục hoặc sùi mào gà nếu được phát hiện tại giai đoạn sớm thì được chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh và sẽ không tạo nên đa số khó khăn hay cản trở trong việc điều trị, đồng thời cũng tiết kiệm được chi phí. Nếu bệnh lý đã chuyển sang giai đoạn mãn tính hoặc tái nhiễm lại rất nhiều lần thì người sẽ phải tiếp nhận chữa ngoại khoa bằng kỹ thuật đốt điện, đốt laser, áp lạnh hoặc phương pháp ALA PDT tiên tiến nhất. Thủ thuật này rất nhiều ưu điểm là không đau, không để lại sẹo, thời kỳ hồi phục nhanh chóng và kết quả lâu dài.

    Người bệnh cần tới trung tâm y tế để thực hiện thăm khám và lên kế hoạch chữa đúng biện pháp, tuyệt đối không được tự ý trị bệnh nếu không có sự chỉ dẫn của chuyên gia chuyên khoa.

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!