laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MUNCH Kenzo Flower

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi Munch DIY, 1/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    Munch DIY New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mình vừa nhận được quà sinh nhật là bộ KIT tự pha chế nước hoa handmade thương hiệu MUNCH đến từ Hàn Quốc, phải nói là bạn trai mình hết sức tâm lý luôn í vì mình cực thích những món đồ có thể tự tay làm ra cho riêng bản thân.

    Bộ KIT nước hoa gồm đầy đủ các dụng cụ, nguyên liệu cũng như công thức để mình tự trải nghiệm luôn, bạn sẽ được chọn lựa 3 mùi trong 40 mùi để làm ra những thành phẩm nước hoa, mình sẽ trải nghiệm hương MUNCHKenzo Flower.

    [​IMG]

    Kenzo Flower dành cho những cô gái làm việc ở văn phòng, chốn công sở… Nàng thích một mùi hương hoa cỏ nhưng dịu nhẹ không quá nồng để trở nên đặc biệt . Chai nước hoa đến từ thương hiệu Kenzo này sẽ là một làn gió xuân đem đến sự nữ tính, trẻ trung cho nàng. Hương thơm của nhóm hương hoa cỏ phương đông vừa đủ nhẹ nhàng lại hiện đại để nàng cảm thấy tự tin hơn.

    Ấn tượng về độ lưu hương: Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ EDP với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình nên hương thơm có thể lưu trên da nàng từ 7 đến 12 tiếng. Hương thơm nhẹ nhàng, nữ tính bung tỏa trong khoảng cách gần giữa một rừngthế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, Flower By Kenzo lại thu hút nàng bởi sự trẻ trung, dễ gần, phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân hè.

    [​IMG]

    Mình xin tổng kết lại cái link sản phẩm của MUNCH cho bạn nào cần nhé:
    munch.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!