laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mừng thọ bố mẹ nên phải chọn món quà ra sao?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phogiamcan, 16/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    phogiamcan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu như các bạn muốn biếu quà thì có khả năng kiếm tìm xem ngày xưa lúc vẫn còn khó khăn cha mẹ các bạn thích cái gì nhất, có thể đấy la một thứ cực kỳ dễ dàng như 1 chiếc khăn mà hồi đấy không thể sắm sửa, hay 1 bức tranh muốn chọn mua nhưng lại cũng chỉ có thể đứng ngắm nhìn tại tuổi xế chiều thì bố mẹ cần nhất cá nhân mình nghĩ có lẽ chính là được ở gần bên con cháu, có một mái nhà êm ấm, như thế là quá đủ
    +++ Có thể bạn muốn biết:Quà tặng phong thủy mạ vàng
    [​IMG]
    01. Bức tranh chữ thọ mạ vàng 24k
    Năm 2016 này Chữ Thọ mạ vàng luxury là loại tạo hình mới nhất của công ty mạ vàng Vina Gold Art. Trên nền vàng sang trọng Chữ Thọ được tạo hình kiểu cách theo chữ thư pháp vượt trội & nhô lên. kết hợp cùng ánh kính và khung tranh bền bỉ đẹp, bên cạnh viền là những chi tiết tao nhã và trang nhã.
    Để làm quà mừng thọ tùy vào việc kiện & khả năng hành chánh nếu như kinh tế của các bạn kiên cố, bạn có thể mua cả bộ quà tặng 3 bức tranh: Phúc – Lộc – Thọ. cha mẹ, Ông bà vui nếu không, bạn chỉ cần mua bức ảnh chữ Thọ.
    2. Bức ảnh chân dung mạ vàng 24k
    Kỹ thuật làm ảnh chân dung dát vàng mới nhất của công ty Vina Gold Art đưa ra ở nước ta là ảnh chân dung mạ vàng. Với bức hình ảnh phủ vàng mỏng xi vàng này sẽ là món quà mừng thọ khác lạ & có ý nghĩa, giữ gìn bền bỉ mãi mãi cùng năm tháng.
    3. Tranh đôi cá mạ vàng 24k
    Nếu cả cụ Ông & cụ Bà cùng tổ chức thượng thọ (lên lão) thật hoàn hảo để tặng mừng những Cụ thông qua bức hình đôi cá mạ vàng. Đây là món quà tặng độc đáo & xu thế mới trong những năm mới đây, bức tranh mang hướng tiên tiến, thanh lịch, nhưng lại vẫn hàm ý phong thủy.
    Bức ảnh 2 con cá mạ vàng luxury cũng được nhiều KH chọn làm quà tặng mừng tân gia, bạn cũng có thể đặt tạo hình những loại chữ, thông điệp lên bức hình.
    Để chế tạo lên bức tranh Cá vàng này những nghệ nhận của công ty mạ vàng Vina Gold Art đã tạo hình ra nguyên vật liệu sau đấy được tạc bằng đồng hoặc vang xi bach kim, giai đoạn kế tiếp chính là mạ xi vàng mỏng lên.
    4. Bức hình ông thọ dát vàng
    nên phải lựa chọn một bức hình mừng thọ ông để bày tỏ lòng hiếu thuận của con cháu cho cha mẹ, ông bà. Bề mặt sản phẩm mạ một lớp vàng nguyên chất cũng sẽ là món quà độc đáo & ý nghĩa nhất tặng ông bà dịp mừng thọ tranh mừng thọ ông bà với kích thước: 100cm x 70cm (chiều dài x chiều rộng), được tạc từ đồng vàng đúc nguyên khối.
    5. Bộ bức ảnh ông bà dát vàng chất lượng cao
    Nếu như hộ gia đình các bạn làm chúc thọ dành cho cả ông lẫn bà thì 1 món quà tặng giá trị tinh thần cực kỳ to chính là 1 bức hình mừng thọ ông bà. 67 cm x 47cm (dài x rộng)chính là kích cỡ của bức ảnh chúc thọ ông bà cần phải treo trong phòng khách sẽ tôn lên đc vẻ đẹp của căn nhà cùng lúc biểu hiện được cảm tình sâu sắc của cháu con với ông bà.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!