laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Muối biển giúp trị mụn hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lysons, 10/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 574

  1. Offline

    lysons New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sử dụng nước muối là phương pháp trị mụn hiệu quả không tốn tiền, không tác dụng phụ, không mất nhiều thời gian, trị mụn nhanh và giúp phục hồi làn da. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Công dụng của nước muối trong việc trị mụn

    Các cuộc nghiên cứu đã chứng minh, nước muối có khả năng làm giảm mụn và giúp khôi phục làn da bị tổn thương vì mụn. Nước muối giết chết vi khuẩn cư trú ở nang lông bị tắc và đẩy nhanh quá trình phục hồi. Nước muối hoàn toàn có thể triệt tiêu mụn và khôi phục lại làn da mà không có bất cứ tác dụng phụ nào.
    [​IMG]
    Nước muối làm giảm mụn bằng cách tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây ra mụn. Nó giết chết vi khuẩn và làm mềm da khô nứt nẻ, đây là 2 nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Nước muối còn giúp cân bằng độ ẩm cho làn da và ngăn chặn việc làn da sản xuất ra quá nhiều dầu, điều này cũng sẽ giúp bạn tránh được mụn trứng cá. Bên cạnh đó, nước muối cũng là một sản phẩm tự nhiên giúp tẩy tế bào chết và tăng cường kết cấu của làn da.

    Cách trị mụn với nước muối

    Nên sử dụng muối biển chứ không nên dùng muối ăn. Muối biến giúp điều trị mụn tốt hơn so với muối ăn thông thường, bởi muối ăn có thể gây kích ứng da. Muối biển có chứa các loại khoáng chất có lợi như kẽm, canxi và i-ốt. Các khoáng chất này có đặc tính chống viêm và chữa lành các mô bị tổn hại. Muối biển có sẵn ở các cửa hàng bán thuốc, vì vậy mà bạn có thể dễ dàng mua nó

    Để tạo dung dịch muối hay trộn muối với nước ấm. Tùy vào lượng nước mà bạn nên cho bao nhiều muối là đủ. Bạn không nên bỏ quá nhiều muối, bởi bạn chỉ cần nước muối loãng mà thôi. Nếu nước muối quá mặn, chúng sẽ gây tổn hại cho làn da.
    [​IMG]
    Bước 1: Hãy rửa mặt thật sạch để tẩy bỏ bụi bẩn trước khi sử dụng nước muối loãng. Một gương mặt sạch bụi bẩn sẽ giúp nước muối phát huy tác dụng tốt hơn.

    Bước 2 : Dùng nước ấm để trộn muối, nước ấm sẽ giúp da bạn sạch hơn là nước sạch.

    Bước 3: Dùng bông tẩy trang thấm vào nước muối và nhẹ nhàng xoa nhẹ lên mặt. sau vài phút thì rửa mặt lại thật sạch bằng nước mát. Hoặc dùng một chiếc khăn bông và nhúng vào nước muối. Sau đó, vắt khô và đắp nhẹ nhàng lên mặt. Chờ vài phút để nước muối phát huy tác dụng, nếu tình trạng mụn của bạn nặng, hãy để chúng lâu hơn

    Bước 4 : Khi sử dụng nước muối sẽ dẫn đến làn da bị khô, vì vậy bạn cần sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để duy trì độ ẩm cho làn da.

    Lưu ý: Các bạn nên lưu ý chỉ nên thực hiện đều đặn 2 lần/ ngày, tránh lạm dụng nhiều sẽ gây cho làn da khô ráp.
     
Chủ đề tương tự: Muối biển
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác dụng kinh ngạc của hạt điều rang muối với sức khỏe bên nên biết 15/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hạt điều rang muối ở đâu là tuyệt nhất? 21/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hạt điều rang muối trong lò vi sóng 17/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách để làm món hạt điều rang muối cực ngon mà đơn giản 20/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hạt điều rang muối tách vỏ: 250g Loại A 4/1/22

: sức khỏe

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!