laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mười bước để đưa căn hộ bạn trở lên tuyệt vời

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi SmartHome, 30/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 322

  1. Offline

    SmartHome Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  chuyển đổi một căn hộ có phân bố thông thường thành một ngôi nhà tối ưu chẳng hề là quá rắc rối. Có số đông thông tin và lời khuyên thú vị xung quanh chủ đề này. Dưới đây là 10 bước để giúp bạn có được sự làm mới đó.
    Xem thêm: Công tắc hẹn giờ

    1. Quan sát nhiệt độ bằng cách thêm một trang bị khát khao điều chỉnh nhiệt độ tự động. Điều này còn giúp giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng.

    2. Cửa cảm biến cho phép những hộ người trong nhà thấy được bất kỳ đi lại nào bên trong hoặc bên ngoài căn hộ.

    3. Camera wifi ip an ninh là thiết bị không thể thiếu trong sắp xếp nhà tiên tiến. Đồ vật thiết bị thu hình nhìn thấy căn hộ bạn không bỏ lỡ ngocsh ngách nào quản lý được toàn bộ căn nhà và giảm thiểu có người đột nhập.

    4. Tấm pin sức khỏe mặt trời sẽ giúp những hộ gia đình tiết kiệm được chi phí sưởi ấm nhà.

    5. Bóng đèn tối ưu Đèn cảm ứng âm thanh , mặc dù là đồ ứng dụng có tầm giá không thấp nhưng có thể dùng trong thời gian dài. Các loại bóng đèn thông minh có thể được điều khiển từ máy tính và có khả năng cảm biến ánh sáng.

    [​IMG]

    6. Tấm phủ hợp lý với rộng rãi kích thước khác nhau có thể kết nối mô hình đèn, đồng hồ, máy điều nhiệt với nhau. Tấm phủ thông minh có sắp xếp sáng tạo với khả năng cảm biến để tự động điều chỉnh nhiệt độ và ánh sáng trong nhà.

    7. Trang bị chuyển mạch và bàn phím được đặt bất cứ nơi nào trong nhà giúp điều khiển các trang bị đơn giản.
    Xem thêm: Thiết bị báo khói


    8. Khóa tối ưu với công nghệ không cần chìa khóa, giữ an toàn cho căn hộ lúc chủ căn nhà đi vắng hay ở nhà. Dùng điện thoại di động để mở khóa.

    9. Chuông cửa có màn hình giúp người thân và người bấm chuông quản lý nhau trước khi mở cửa.

    10. ổ cắm hẹn giờ cơ tối ưu đảm bảo tất cả những thứ có thể truy cập đúng. Phong phú thiết bị dùng pin trong khi thiết bị ghi hình an ninh, bộ định tuyến không dây, bởi thế cần cài đặt các ổ cắm tối ưu. Đồ vật ổ cắm giúp bạn lên lịch hẹn giờ bật tắt dễ dàng. Tất cả vật dụng đề được tắt mở theo lịch trình do bạn đặt ra.
    Xem thêm: thiết bị báo trộm qua điện thoại

    Bạn vẫn chưa biết nên chọn cho mình thương hiệu nào giúp mình làm được điều này. Hãy đến E-smart Home chuyên sản xuất các thứ điện logic giúp ngôi nhà của bạn trở lên tiện nghi nhất. Liên lạc tới 19009070 để được tư vấn lắp dặt phù hợp với căn nhà của bạn nhất. Đăng nhập web site: e-s.Vn để tham khảo những thiết bị nhắc trên nhé
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!