laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Muốn bảo vệ gia đình nên lắp đặt những trang thiết bị nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi SmartHome, 18/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 439

  1. Offline

    SmartHome Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay hiên tượng trộm cắp đột nhập vào nhà rất nhiều. Để ngôi nhà phát triển thành an toàn, thông minh hơn, các trang bị sau sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc bảo kê, cảnh báo và dùy trì sự an toàn cho bạn và người nhà.

    Xem thêm sản phẩm: chuông cửa không dây có hình

    trang bị chuông cửa ko dây

    Đây là một hệ thống chuông cửa không dây có hình cho phép các bạn mang thể kiểm soát được người gõ cửa và ra lệnh bằng giọng nhắc. Người dùng còn sở hữu thể trò chuyện mang người đang gõ cửa trong khi đang xử lý nốt công tác trước lúc ra mở cửa.

    E-smart Home trang bị cho hệ thống này khả năng phát hình qua 4 màn hình kết nối ko dây. Không những thế trong hộp đựng chỉ sở hữu màn hình phụ ko dây 1 màn hình LCD 5.2 Inch mang chức năng tự ghi hình.

    ngoài ra, hệ thống này với bộ nhớ cho phép lưu trữ 50 cuộc gọi khác nhau và 400 hình người đã đến gần đây.

    dòng khóa vân tay

    Đây sẽ là khóa thông minh rất cấp thiết đặc thù là phòng ngủ hay phòng cất những đồ quan yếu. Loại khóa này cho phép mở khóa bằng thẻ trong khoảng, mã số, chìa khóa cơ phòng ngừa và đặc trưng là came biến vân tay.

    Xem thêm sản phẩm thông minh: ổ cắm hẹn giờ cho nhiều thiết bị

    Cụ thể, khóa này cho phép lưu trữ tới 50 vân tay, 32 mã số và với thể mở bằng khóa cơ trong trường hợp khẩn. Cái khóa mới từ E-smart Home còn sở hữu tính năng khóa đôi: Khóa bằng 5 chốt đảm bảo an ninh tối đa, tích hợp với chốt an toàn, báo hiệu cửa chưa đóng chặt.

    Thiêt bị báo khói cháy ES-168
    Đây là vật dụng báo khói không dây rất nhu yếu đối sở hữu các ngôi nhà ngày nay. Loại đầu dò này sẽ truyền đi tín hiệu về trọng tâm bằng sóng vô tuyến. Lúc nhận dấu hiệu, bộ trọng điểm sẽ hú còi báo động, song song quay số điện thoại của chủ nhân để cảnh báo cháy. Điều này sẽ giúp người mua chóng vánh ngăn chặn sự cố từ ban sơ.

    Hệ thống báo trộm qua điện thoại ES-K6



    ví như lúc có sự đột nhập khả nghi, các cảm biến sẽ truyền tải về hệ thống báo trộm. thiết bị báo trộm qua điện thoại này sẽ liền truyền lệnh báo động duyệt còi hú, gọi điện mang chủ ngôi nhà hoặc gọi tới 9 số điện thoại được thiết lập.

    [​IMG]

    Để đảm bảo khi với sự đột nhập vào nhà, các bạn nên đồ vật thêm camera an ninh. Ví như chưa sở hữu điều kiện để lắp đặt cả 1 hệ thống camera an ninh thì thiết bị camera IP độc lập này cũng là sản phẩm có thể cân đề cập.

    Camera 360 độ ES-CM03

    Camera wifi ip cho phép xoay ngay đến 340 độ và xoay dọc 90 độ cũng như Zoom. Người dùng mang thể xem ngay trên smartphone, tablet ở bất cứ đâu. Nó tích hợp cảm biến chuyển di và sử dụng hồng ngoại để Quan sát vào ban đêm.

    Các loại thiết bị an ninh bảo vệ gia đình: Thiết bị báo trộm dùng sim

    Bạn vẫn muốn biết rõ hơn về chi tiết của sản phẩm có thể truy nã cập vào website: e-s.Vn để xem thông báo sản phâm hoặc mang thể liên hệ tới số 19009070 để được giải đáp cụ thể nhất. Công ty chuyuên cung cấp các thiết bị an ninh thông minh với giá cả hợp với túi tiên người dân Việt Nam. Luôn đưa ra những chương trình khuyến mai, bảo hành đặc sắc.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!