laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Muốn Chuyển Nhà An Toàn Khỏi Thảm Họa?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi daiphatcorp, 11/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 227

  1. Offline

    daiphatcorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người xưa thường nói chuyển nhà không nên tùy tiện, hay còn gọi là phải có những quy tắc để tránh họa và để may mắn luôn đồng hành cùng gia đình bạn ở nơi ở mới. Để có được điều đó, hãy cân nhắc 8 điều bạn nên làm khi chuyển nhà.

    1. Đảm bảo mọi thứ đã sẵn sàng

    Khi chuyển nhà, hãy chắc chắn rằng mọi thứ trong ngôi nhà mới đã sẵn sàng. Bắt đầu từ nội thất, điện nước,…. Như vậy bạn có thể chiếm đóng và di chuyển ngay lập tức như bình thường.

    Đây là việc quan trọng cần làm để tránh những phiền phức do không chuẩn bị trước do chuyển đến nhà mới.

    2. Chọn ngày lành tháng tốt

    Bạn nên chọn ngày lành tháng tốt trước khi chuyển nhà.

    Điều đó khá logic vì chuyển nhà vào mùa mưa chắc chắn sẽ bất tiện trong quá trình vận chuyển đồ đạc. Trong khi trong tháng ăn chay chắc chắn sẽ tiêu hao năng lượng.

    Tin hay không thì tùy, có lẽ bạn chỉ có thể tôn trọng văn hóa chọn ngày tốt.


    3. Không di chuyển vào ban đêm

    Tránh chuyển nhà vào ban đêm vì sẽ càng rắc rối vì ánh sáng bên ngoài rất ít. Chưa kể nó sẽ phát ra tiếng ồn gây khó chịu cho hàng xóm xung quanh. Chuyển nhà vào ban đêm cũng có thể mời tội phạm đến nhà bạn.

    Tốt nhất, quá trình chuyển nhà bắt đầu từ sáng sớm và kết thúc vào khoảng 13h trưa để gia chủ có thể nghỉ ngơi sau đó. Sau giờ giải lao, bạn có thời gian để tiếp tục thu dọn đồ đạc trong nhà.

    4. Mời những người hàng xóm xung quanh

    Mục đích là tổ chức các buổi tụng niệm và cầu nguyện cùng nhau theo phong tục, tín ngưỡng và tôn giáo tương ứng của họ. Cùng nhau cầu nguyện trong ngôi nhà mới vài ngày trước khi chuyển nhà bằng cách mời những người hàng xóm xung quanh.

    Nếu bạn có nhiều quỹ hơn, bạn cũng có thể mời một số trẻ mồ côi. Sự kiện này cũng là thời điểm thích hợp để giữ liên lạc và giới thiệu bản thân và gia đình bạn với những người hàng xóm mới.

    5. Gạo và nước sạch

    Mang theo gạo và nước khi chuyển nhà. Theo phong thủy, gạo tượng trưng cho sự thịnh vượng, trong khi nước tượng trưng cho nguồn dinh dưỡng dồi dào. Gạo và nước sạch phải được mang vào đầu tiên khi chuyển nhà.

    Hy vọng rằng khi mang theo hai thứ này, bạn và gia đình sẽ luôn gặp nhiều phúc khí mang lại vượng khí cho gia đình để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.


    6. Chuyển nhà vui vẻ

    Ngôi nhà cũ có thể để lại cho bạn rất nhiều kỷ niệm, có thể khiến bạn buồn. Đầu tiên hãy giải tỏa nỗi buồn trước khi chuyển nhà. Tốt nhất hãy bắt đầu một điều gì đó mới với niềm vui và cảm giác thích thú.

    Vì vậy, hãy nhớ bắt đầu chuyển nhà khi bạn, đối tác và gia đình của bạn đang có tâm trạng vui vẻ để có nhiều nụ cười và những câu nói đùa, điều này gián tiếp mang lại không khí tích cực cho ngôi nhà mới của bạn.

    7. Phun sương / hun trùng

    Làm mờ sương và dọn dẹp nhà cửa một vài ngày trước khi chuyển đến một ngôi nhà mới. Điều này rất hữu ích để đuổi muỗi, bọ và các động vật hoang dã khác có thể làm tổ trong nhà của bạn. Như vậy bạn sẽ thấy thoải mái hơn khi chuyển đến nhà mới.

    8. Treo chuông gió bên cửa sổ

    Trong phong thủy, chuông gió cao được cho là có tác dụng xua đuổi năng lượng xấu từ bên trong ngôi nhà. Vì vậy, hãy treo một số chuông gần cửa sổ của bạn. Ngoài ra, nghe thấy âm thanh của chuông sẽ giúp bạn thư thái hơn.
     
Chủ đề tương tự: Muốn Chuyển
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Nếu muốn bỏ phố về quê sống chậm bạn phải có những thứ sau đây 30/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản “Còng lưng” vì 1 phút sĩ diện muốn xây nhà to ra ở riêng 14/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua nhà từ hai bàn tay trắng: Muôn vàn thử thách, khó khăn! 8/9/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Muôn kiểu làm đẹp cho những chấn song đơn điệu 7/8/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Nam Định muốn làm tuyến đường ven biển gần 2.800 tỷ đồng 29/5/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!