laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Muốn giảm mỡ bụng nhanh thì đừng quên các nguyên tắc sau

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 8/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều bạn cho rằng để giảm mỡ bụng là chuyện quá khó khăn. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy. Có thể bạn tập luyện rất nhiều, ăn kiêng rất nghiêm ngặt nhưng mỡ bụng vẫn không giảm được. Sở dĩ có tình trạng đó là do bạn chưa giảm cân đúng cách. Vậy nên, để giúp cho bạn giảm mỡ bụng nhanh, chúng tôi sẽ “bật mí” cho bạn cách giảm cân đúng nhất, những điều cần phải làm khi giảm cân. Chắc chắn, khi thực hiện đúng các nguyên tắc mà chúng tôi chia sẻ, các bạn sẽ giảm mỡ bụng được như mong muốn.

    Hàng ngày phải uống đủ nước
    Đây là một trong những nguyên tắc cần nhớ đầu tiên khi bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh. Uống đủ nước không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải các chất cặn bã ra ngoài, giúp ngăn chặn việc bị tích tụ chất béo trong cơ thể mà uống đủ nước còn kích thích nhanh sự trao đổi chất.

    [​IMG]

    Khi uống đủ nước, quá trình trao đổi chất sẽ diễn ra tốt hơn, nhờ đó cơ thể sẽ khỏe mạnh và giảm mỡ nhanh hơn. Ngoài ra, uống đủ nước còn giúp làm giảm cholesterol và tạo cảm giác no bụng để hạn chế cho cảm giác thèm ăn.

    Tránh bị căng thẳng
    Nếu bạn nóng lòng giảm mỡ bụng và tạo cảm giác áp lực, stress cho việc giảm mỡ, giảm cân này thì không những hiệu quả giảm mỡ không cao mà còn có thể khiến cho bạn bị tăng cân nhiều hơn.

    Lý do là vì khi tâm lý bị căng thẳng sẽ làm cho cơ thể tiết ra nhiều Cortisol, là chất kích thích cho mỡ tích tụ nhiều hơn. Nhất là khi tâm lý bị căng thẳng quá, bạn sẽ luôn có cảm giác thèm ăn, nhất là thèm ăn các đồ ăn ngọt, đồ ăn nhiều dầu mỡ. Vì vậy, để giảm cân hay giảm mỡ bụng nhanh, các bạn không cần phải quá nóng vội, cứ thực hiện từ từ để tâm lý được thoải mái hơn.

    Bổ sung các thực phẩm giàu protein
    Một trong những thành phần dinh dưỡng rất quan trọng với cơ thể, nhất là với việc xây dựng cơ bắp, giảm mỡ đó chính là protein. Protein không những giúp cho cơ thể luôn có cảm giác no lâu, ít thèm ăn mà nó còn kích thích cho các cơ phát triển được tốt hơn.

    [​IMG]

    Vậy nên, trong chế độ ăn uống, các bạn không nên ăn kiêng quá nhiều mà hãy chọn lựa thức ăn cho phù hợp, nhất là đừng quên bổ sung các thực phẩm giàu protein vào trong các bữa ăn hàng ngày. Protein thường có nhiều trong các loại thịt như thịt ức gà, thịt bò….Các bạn có thể lựa chọn ăn các loại thịt này trong các bữa ăn, ngoài ra nên kết hợp ăn nhiều rau xanh và các loại hạt.

    Vận động mỗi ngày
    Vận động sẽ giúp đốt cháy được nhiều calo, nhất là lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Nhờ vậy, sẽ làm cho cơ thể được săn chắc và gọn gàng. Không chỉ vậy, vận động sẽ giúp cho các cơ phát triển nhanh, với những ai thích có cơ bụng săn chắc thì không thể không vận động mỗi ngày.

    [​IMG]

    Nếu chỉ dựa vào chế độ ăn uống, bạn vẫn có thể giảm được cân nhưng khi đó, cơ thể vẫn sẽ rất “lỏng lẻo”, dù số cân nặng đã giảm đi nhiều nhưng nhìn thân hình vẫn “đồ sộ”. Vậy nên, giải pháp lúc này là phải vận động.

    Có rất nhiều bài vận động đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà. Vì thế, dù bạn không có nhiều thời gian rảnh để đến các phòng gym tập luyện thì vẫn có thể luyện tập ngay tại nhà.

    Ngoài những nguyên tắc cần nhớ khi giảm mỡ bụng như chúng tôi vừa chia sẻ, để giảm mỡ bụng nhanh hơn, hiệu quả hơn, các bạn có thể tìm hiểu thêm về phương pháp giảm mỡ tự thân Us vita, là công nghệ giảm mỡ mới nhất hiện nay tại Hoa Kỳ.

    Với công nghệ giảm mỡ đó, các bạn sẽ không phải tập luyện, không cần ăn kiêng mà vẫn giảm được mỡ bụng như ý muốn chỉ sau vài ngày. Hãy liên hệ với Saigon Smile Spa theo số 1900 1299 để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ giảm mỡ hiện đại này.
     
Chủ đề tương tự: Muốn giảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da 7 Lưu ý khi muốn giảm cân nhanh bằng nhảy dây 29/10/20
Nhất Dáng Nhì Da Muốn Giảm Cân Thì Đừng Nên Bỏ Qua Những Món Này 23/10/20
Nhất Dáng Nhì Da Những đồ uống cho người muốn giảm cân nhanh 8/12/15
Nhất Dáng Nhì Da Lưu ý khi muốn giảm cân nhanh bằng nhảy dây 7/12/15
Nhất Dáng Nhì Da Không chỉ Vitamin C, dưỡng da với nhóm Vitamin này da muốn không đẹp cũng khó 12/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!