laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

muốn lam bang toeic cần những điều kiện gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longdatlaptop, 14/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    longdatlaptop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lam bang toeic là điều khó khăn với mỗi người. Tôi hiện đang làm việc tại doanh nghiệp in ấn của cha tôi và đang chuẩn bị cho một MBA tại Mỹ. Tôi là một người đam mê chạy rất lớn và tôi sẽ sử dụng ipod của tôi trong thời gian chạy buổi sáng và trong khi đi du lịch để làm việc. Các thử nghiệm testden là tuyệt vời và đã giúp tôi tăng cường các kỹ năng nói của tôi mà là gót chân Achilles của tôi trong kỳ thi. Sau khi thực hành nghiêm ngặt, tôi tự tin tôi sẽ làm tốt trong phần lời nói. Cảm ơn bạn Testden!

    Những trung tâm toeic miễn phí tạo ra của tò mò và đã ngạc nhiên khi nhận được một số điểm tích cực như vậy. Vì tôi muốn làm việc như một giáo viên tiếng Tây Ban Nha ở Anh, tôi nghĩ rằng nó sẽ là một tài sản lớn cho tôi để có thử nghiệm này. Cảm ơn!

    Mohammed ở Ai Cập
    Tôi là một chuyên gia tiếp thị điện tử. Tôi đang bào để chơi âm thanh cuốn sách, học ngôn ngữ mới, Pháp - Nhật Bản, với iPod. Tôi đã nhận được chứng chỉ TOEIC hay chửng nhận lam bang toeic của tôi thứ bảy tuần trước và tôi ghi được 945 trong tổng số 990, tất cả nhờ vào kỳ thi trực tuyến của bạn đã giúp tôi làm quen với các bài kiểm tra.


    Xem thêm: http://lambangtoeic.blogspot.com/2015/05/dich-vu-lam-chung-chi-toeic.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!