laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Muốn nâng mũi như ý thì kiêng những món ăn gì?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi meomon1209, 10/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 705

  1. Offline

    meomon1209 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, việc sở hữu được chiếc mũi đẹp không còn là mơ ước xa vời nữa. Phẫu thuật nâng mũi kiêng những gì có thể giúp bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp vĩnh viễn chỉ với khoảng 1 giờ thực hiện.

    Tuy nhiên vì động đến dao kéo nên rất nhiều khách hàng lo lắng không biết nâng mũi có nguy hiểm không, có để lại biến chứng gì không.

    [​IMG]

    Các sản phẩm kem hay serum nâng mũi có hiệu quả không được bày bán trên thị trường thường là đồ gia công, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, thành phần của nó không được kiểm duyệt bởi các cơ quan chức năng nên có thể chứa những hóa chất độc hại cho người sử dụng.

    Serum hay kem nâng mũi đang là một giải pháp được khá nhiều khách hàng lựa chọn vì theo họ sử dụng phương pháp nâng mũi kiêng những gì không tốn quá nhiều tiền bạc và thời gian, không phải phẫu thuật mà vẫn có được chiếc mũi cao ưng ý.

    [​IMG]

    Nếu sử dụng một thời gian có thể dẫn tới các hậu quả như: tổn thương mũi, gây ngứa, dị ứng da và các biến chứng nguy hiểm khác.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!