laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Muốn sạch mụn cần ghi nhớ 5 cách sử dụng sữa rửa mặt trị mụn

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 20/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 595

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn là một trong những “kẻ thù” lớn nhất khiến làn da của chúng mình xấu đi nhanh chóng và cần rất nhiều thời gian để phục hồi. Do đó bước đầu tiên nếu muốn điều trị và ngăn ngừa mụn đó là làm sạch da bằng sữa rửa mặt để lấy đi hết vi khuẩn trú ngụ trên da. Nhưng chọn sữa rửa mặt nào và cách sử dụng sữa rửa mặt trị mụn như thế nào để da sạch cũng như không còn gặp phải tình trạng mụn? Cùng Mỹ phẩm Hera khám phá nhé!

    1. Tìm hiểu thành phần của sữa rửa mặt trị mụn
    Để sử dụng được sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả, các bạn cần nên biết thành phần đặc biệt có trong sữa rửa mặt chính là Salicylic acid hay còn được gọi là Beta Hydroxy Acid (BHA), là một dạng acid gốc dầu. Do đó, chính vì nhờ đặc tính gốc dầu nên hoạt chất này không hề bị cản trở bởi dầu mà ngược lại còn có khả năng xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa. Đó chính là lý do vì sao Salicylic Acid là thành phần chủ chốt trong các loại sữa rửa mặt trị mụn.

    2. Sử dụng sữa rửa mặt trị mụn không quá 2 lần/1 ngày
    [​IMG]

    Làn da luôn cần một lớp màng ẩm tự nhiên để không bị tiết quá nhiều dầu do đó làm sạch da quá nhiều cũng không tốt. Tốt nhất các bạn chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt trị mụn 2 lần/1 ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Còn nếu trong ngày khi đi ra ngoài về thì có thể rửa với nước sạch hoặc sử dụng xịt khoáng.

    3. Sử dụng sữa rửa mặt trị mụn đúng cách
    [​IMG]

    Nếu như các bạn đang bị mụn viêm nặng đang sử dụng kem đặc trị mụn có thành phần Salicylic acid thì không nên sử dụng sữa rửa mặt có cùng thành phần này. Bởi vì khi đó làn da có thể sẽ bị khô căng nhiều hơn và có thể ảnh hưởng đến mụn viêm. Lúc này, các bạn chỉ cần một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, có độ pH trung tính để vừa đủ làm sạch da và cung cấp độ ẩm.

    4. Kết hợp với dụng cụ rửa mặt
    [​IMG]

    Bình thường chúng mình chỉ dùng tay để rửa mặt. Nhưng hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm ra đời để hỗ trợ cho việc rửa mặt như bông rửa mặt, miếng silicon hay các loại máy rửa mặt. Tuỳ theo nhu cầu và túi tiền khác nhau, các bạn có thể chọn mua để giúp cho việc rửa mặt thêm sạch và nhanh hơn.

    5. Không nên dùng khăn lau mặt
    [​IMG]

    Để việc sử dụng sữa rửa mặt trị mụn được hiệu quả, các bạn không nên sử dụng khăn lau mặt. Vì khăn lau mặt thường treo trong phòng tắm, độ ẩm cao, khiến các loại vi trùng sản sinh nhanh hơn. Khi dùng khăn rửa mặt sẽ vô tình đưa ổ vi trùng vi khuẩn lên mặt và lại sinh mụn nhiều hơn. Sau khi rửa mặt xong chúng mình có thể dùng bông gòn hoặc miếng bông lau cho khô mặt nhé.

    Sản phẩm gợi ý:

    Sữa rửa mặt Medi White – Medi Cleanser được bào chế theo công thức ưu việt có tác dụng vượt trội trong việc làm sạch da, tẩy sạch tế bào da chết, loại sạch bụi bẩn, vi khuẩn, chất bã nhờn và phần dư thừa của kem trang điểm. Bên cạnh đó Medi Cleanser còn có công dụng hữu hiệu trong việc diệt khuẩn, kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa các tác nhân gây hại cho da bên ngoài và đặc biệt giảm kích ứng cho các loại da dễ bị mẫn cảm, dị ứng.

    [​IMG]

    Xem ngay: Sữa rửa mặt trị mụn trắng da Medi White


    HERA Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ biết lựa chọn và cách sử dụng sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả nhất để không bao giờ còn bị khó chịu bởi mụn nữa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!