laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

muốn sức khỏe tốt, hãy làm những điều này

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi duocsiluuvanhoang, 13/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    duocsiluuvanhoang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Uống đủ nước


    Nước cần thiết cho mọi hoạt động tâm lý và thể chất của con người. Nhưng hầu hết mọi người không uống đủ nước. Việc cơ thể không được cung cấp đủ nước là nguyên nhân chính dẫn đến nhiều chứng bệnh như: đau đầu, đau lưng, viêm khớp, táo bón, mệt mỏi và nhiều căn bệnh khác nữa.



    Vì vậy chúng ta cần bổ sung nước thường xuyên và không để có cảm giác khát rồi mới uống. Một ngày nên uống ít nhất khoảng 8 ly nước và không nên uống nước quá nóng hoặc quá lạnh. Uống đủ nước còn giúp sáng mắt, đẹp da, lưu thông máu, cải thiện giấc ngủ và bảo vệ tim mạch… Một cốc nước ấm trước khi đi ngủ sẽ có lợi cho tuần hoàn máu. Mặt khác một cốc nước ấm sau khi ngủ dậy sẽ giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho lưu thông máu và hệ tiêu hóa.

    Có chế độ ăn uống khoa học




    Hàng ngày, cơ thể chúng ta cần dung nạp năng lượng từ thức ăn. Do đó, chúng ta cần phải có kiến thức về thực phẩm để xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học và khỏe mạnh. Cố gắng lựa chọn những thực phẩm an toàn, tránh nhiễm khuẩn, chất bảo quản, chất phụ gia và tăng trọng… Bạn nên hạn chế nấu các món chiên, xào,nướng và hạn chế dùng thực phẩm chế biến sẵn. Vì những thực phẩm này dễ chứa chất bảo quản.



    Ngoài ra bạn cũng nên ăn nhiều đồ mặn hoặc nhiều ngọt. Nên dùng các đồ tươi sống, các loại cá hoặc ăn hoa quả trước bữa ăn từ 10- 20 phút. Bạn hãy làm phong phú thực đơn hàng ngày để đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Không uống nhiều rượu bia, không hút thuốc lá và hạn chế dùng các chất kích thích.
     
Chủ đề tương tự: muốn sức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tại sao cân phải tăng cường đề kháng nếu muốn có sức khỏe tốt 8/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp giá thuốc ivf c 5000 iu- benhvienhiemmuonsaigon.vn Thứ ba lúc 22:19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mắt lác là điều không ai mong muốn 3/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Muốn sinh con trai có nên uống sữa đậu nành? 16/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ăn gì để lửa ham muốn không bao giờ tắt? 14/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!