laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Muốn trẻ em tránh xa căn bệnh béo phì hãy dùng bát đĩa loại nhỏ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 22/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 447

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Muốn trẻ em tránh xa căn bệnh béo phì hãy dùng bát đĩa loại nhỏ

    Kết quả của trong các công trình nghiên cứu mới công bố tại nước Mỹ cho biết rằng, việc dùng các mẫu bát ăn cơm cao cấp nhỏ và các loại ăn nhiều bữa trong đa số ngày có thể giúp trẻ em ăn ít hơn nữa và nhờ đó giảm hạn chế được tối đa nguy cơ béo phì.

    Theo kết quả nghiên cứu của nhà kỹ thuật thuộc 1 trường Đại học Temple ở thành phố Philadelphia, Mỹ cho thấy là hầu như các em học sinh lớp 1 tự ăn các khẩu phần thức ăn cực kỳ nhỏ hơn lúc mình tiêu dùng bát đĩa nhỏ và chúng ăn ít hơn là khi sử dụng cái bát đĩa có ít thức ăn.

    Trưởng của nhóm nghiên cứu, bà Jennifer Fisher và được nhũng đồng nghiệp đã tiến hành những nghiên cứu trên 50 trẻ lớp 1 ở một trường tiểu học, trong lúc ấy, những em nên tự lực trong khâu dùng cho bữa ăn trưa.

    Bốn ngày thứ nhất, 1 trong số những em hầu như được dùng các chiếc bát, đĩa nhỏ của những trẻ em nhỏ hơn và dùng hơn bốn ngày tiếp theo dùng bát, đĩa của những người lớn có một kích thước lớn gấp đôi. những nhà nghiên cứu cảm nhận thấy rằng các em học sinh phải tự phục vụ trong các bữa trưa hàng ngày trung bình từ 250-500 calo gồm nhiều các loại mỳ ống hoặc thịt gà, nhưng 1 lúc đã tiêu dùng bát, đĩa của toàn bộ người lớn, trẻ em lúc đấy để lấy trung bình nhiều hơn 90 calo, và khi lấy được phổ biến hơn em cũng ăn đa dạng hơn nữa. ko kể ra là, các trẻ em cực kỳ thật biếng ăn cũng mang xu thế ăn hơn phổ biến hơn nữa.

    Tiến sỹ Thomas Robinson, chuyên nghiên cứu ở trong bệnh béo phì ở trẻ em của Đại học Standford của bang California, Mỹ, cho biết được rằng những kết quả nghiên cứu trên đã chứng thực được các kết luận trước đây rằng tác động ra kích thước đĩa ăn đối với mọi người to ở trong phòng thí nghiệm cũng như cần được với áp dụng sở hữu trẻ em.

    các nghiên cứu này chỉ cho ra các kết luận sơ bộ và rất quan trọng rằng việc dùng bát đĩa cao cấp gia đình nhỏ hơn 1 phần sở hữu thể giúp giảm việc hấp thụ năng lượng của trẻ em. Đây không chỉ là những vấn đề đơn thuần mà những bậc cha mẹ với thể dễ dàng đạt được mà thực hiện ngẫu nhiên bắt buộc tốn thật rộng rãi thời gian và công sức hơn nữa.

    một nghiên cứu khác nữa cho rằng của các nhà nghiên cứu ở đất nước Hy Lạp lại cho kết quả các tỷ lệ bị nâng cao cân không đồng đều của các trẻ em và thanh thiếu niên thường xuyên ăn ở trong những ngày đầu tốt hơn tới 22% so có các bữa em ăn ít bữa và ít ăn những đồ ăn thật nhẹ mang mua bát đĩa đẹp ở hà nội.

    Tuy nhiên,theo các nhà kỹ thuật vẫn khuyến cáo trong trường học buộc phải tổ chức những bữa ăn siêu thường xuyên hơn nữa và siêu nhỏ hơn để chuyên dụng cho các em trong ngày. Còn ở trong phần gia đình, thay vì chỉ cho những con ăn tầm những 3 bữa chính trong ngày, cha mẹ nó với thể cho những em ăn đa dạng bữa và phổ biến đồ ăn nhẹ 1 phần cũng như phải chú ý đến chất lượng của những đồ ăn nhẹ nhàng.

    Nghiên cứu của bên thứ ba cũng được công bố trong hầu như những tuần này tại Mỹ cho biết, những thanh thiếu niên thường dành ra đa số thời gian xem TV thường nặng cân hơn nữa người mua nữa cùng trang lứa. Nhưng thời gian để chơi các trò chơi trên video hoặc trên máy tính lại chẳng phải liên quan tới trọng lượng của trẻ em.
     
  2. stch
    Offline

    stch New Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    115
    Cái này cũng là vấn đề nan giải của các bà mẹ, vì con đòi ăn mà không có cách nào không cho con ăn hết.
     
Chủ đề tương tự: Muốn trẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Xác nhận: Pep muốn có cựu sao trẻ 19/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Trẻ thường xuyên ngủ muộn và những nguy hại với sức khỏe 15/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Bạn có muốn doanh thu tăng gấp 3 khi bán hàng tạp hóa trên Facebook, Zalo? 26/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Southampton M.Uốn mượn SAO trẻ M.U 8/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nếu bạn đang muốn kinh doanh đồ chơi trẻ em 18/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!