laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Muốn vòng 1 như ý nâng ngực nội soi là lựa chọn hoàn hảo

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 29/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 491

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Nâng ngực là gì?
    Nâng ngực là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có được vòng một như ý. Tùy theo các kỹ thuật nâng ngực không giống nhau mà bác sĩ có phương pháp tạo hình ngực không giống nhau.
    [​IMG]
    2. Có nên đi nâng ngực không?
    Rất nhiều câu hỏi như : có ai đã nâng ngực chưa trên cộng đồng webtretho, lamchame, hội chia sẻ phẫu thuật thẩm mỹ vòng một,....vậy nâng ngực thích hợp với những ai?

    Những ai nên đi nâng ngực?

    Đối tượng trên 18 tuổi, có sức khỏe tốt.
    Đối tượng có ngực nhỏ và muốn cải thiện size vòng một.
    Đối tượng muốn tái tạo lại vòng một bị biến dạng, sau điều trị ung thư, trấn thương…
    Đối tượng đã từng thực hiện nâng ngực nội soi nhưng chưa hài lòng với thành quả.

    Đối tượng không nên thực hiện nâng ngực nội soi.

    Nếu thuộc 1 trong những đối tượng sau đây bạn tuyệt đối không nên thực hiện nâng ngực nội soi để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình:

    Chưa đủ 18 tuổi.
    Đang trong quá trình mang thai hoặc cho con bú.
    Đang trong thời kì kinh nguyệt.
    Đang mắc các bệnh về đường tim mạch, huyết áp…
    Đang mắc các bệnh và trị liệu bệnh liên quan đến vòng một
    Theo ý kiến của bạn thì nâng ngực có nên hay không?
    (Xem thêm: chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu tiền)

    Ưu nhược điểm của kỹ thuật nâng ngực, tùy vào kỹ thuật bạn chọn lựa nâng ngực sẽ có những ưu nhược điểm không giống nhau.
    3. Các kỹ thuật nâng ngực an toàn hiện tại.
    hiện tại nâng ngực gồm 3 kỹ thuật chính đó là :

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân.

    kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân có điểm mạnh là làm tăng kích cỡ bầu ngực đẹp một cách tự nhiên. Vì ngực được nâng bằng những mô mỡ lấy từ chính trên cơ thể của các bạn, sau đó đem đi chiết lọc và bơm vào ngực nên đảm bảo được độ tự nhiên rất cao.

    Nhưng nhược điểm của kỹ thuật này là không áp dụng cho những trường hợp có ngực quá bé hoặc không có nhiều mỡ thừa tại các vùng khác trên cơ thể.
    (Xem thêm: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp)

    kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân

    Chưa kể đến việc nếu thực hiện ở những cơ sở kém chất lượng và bác sĩ không có nhiều tay nghề, chuyên môn thì sẽ dễ dẫn đến các biến chứng về sau như: không xác định được lượng mỡ để bơm vào ngực dẫn đến tình trạng bơm quá nhiều sẽ dễ bị hoại tử.

    Mỡ được bơm vào ngực cũng có tỷ lệ sống nhất định chứ không tồn tại lâu dài được như các loại túi nâng ngực ngực. Vì thế, vài tháng sẽ phải tiến hành bơm mỡ bổ sung.

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi.

    Nâng ngực nội soi được tiến hành thông qua việc đặt túi nâng ngực ngực để làm tăng kích cỡ ngực. phương pháp này hiện đang là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều các bạn khi có quyết định phẫu thuật nâng ngực.

    Nâng ngực nội soi với những cải tiến thông minh hơn giúp cho quá trình phẫu thuật được diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng mà không hề xảy ra tình trạng xâm lấn hay gặp phải bất kỳ biến chứng nào sau quá trình phẫu thuật.

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không?

    Đối với kỹ thuật nâng ngực nội soi bạn sẽ được bảo toàn về độ an toàn với bầu ngực đẹp như ý mà không kém phần tự nhiên như kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân.

    Sở dĩ nâng ngực nội soi cũng đảm bảo được bầu ngực đẹp mềm mại, tự nhiên là vì nhờ vào chất liệu túi nâng ngực ngực. Hiện trên thị trường cũng có nhiều loại túi nâng ngực không giống nhau như túi nâng ngực silicon dạng túi gel của hãng Mentor hoặc Allergan (Mỹ), túi nâng ngực nano chip 3D,...

    Nâng ngực bằng filler.

    Với kỹ thuật nâng ngực bằng cách tiêm chất làm đầy, trước đây được khá nhiều phái đẹp ưa chuộng vì tính đơn giản và tiện lợi của nó. Tiêm chất làm đầy để nâng ngực không có sự can thiệp của dao kéo nên quá trình thực hiện khá nhanh chóng và không phải chịu sự đau đớn như các kỹ thuật phẫu thuật nên một thời gian khá được ưa chuộng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!