laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mỹ Linh mua căn hộ tại dự án Celadon City

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi batdongsanban, 30/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    batdongsanban New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ mà ca sĩ chọn có những mảng xanh mát mắt, hồ nước lớn và gần sân bay nên thuận tiện cho công việc của cô và gia đình.

    Ca sĩ Mỹ Linh cho biết, căn nhà ở Hà Nội của cô có nhiều mảng xanh, hồ nước lớn, là nơi cả gia đình tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi bên nhau. Vì vậy, cô đã quyết định chọn mua căn hộ Celadon City vìcó nhiều nét tương đồng với căn nhà ở Hà Nội, hơn nữa lại gần sân bay nên thuận tiện cho công việc của cô và cả gia đình.
    [​IMG]
    Không chỉ có vị trí đắc địa, đầy đủ tiện ích, gần gũi với thiên nhiên, dự án Celadon City còn đảm bảo chất lượng, triển khai đồng bộ nhằm tạo ra không gian sống tốt và an toàn cho cư dân.Dự án có quy mô lên đến 82 héc ta. Trong đó, 16 héc ta là công viên cây xanh và nhiều tiện ích thiết thực như trường học, khu liên hiệp thể dục thể thao và trung tâm thương mại giải trí quốc tế…

    Celadon City đã hoàn thành và bàn giao căn hộ thuộc block A khối Ruby cho khách hàng vào tháng 4/2013, sớm hơn tiến độ cam kết đến 5 tháng. Block B khối Ruby cũng đã hoàn thành và bắt đầu bàn giao từ tháng 6. Sau đợt giao nhà đầu tiên, chủ đầu tư cũng đã đưa vào vận hành nhiều tiện ích phục vụ nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân. Trong đó, trung tâm thương mại Aeon Mall của Nhật Bản được xây dựng trên diện tích 3,5 héc ta nằm trong khu đô thị Celadon City đã hoạt động vào đầu tháng 1, quy tụ hàng trăm thương hiệu trong nước và quốc tế.
    [​IMG]
    Chị Tuyết Xuân, một nhân viên văn phòng vừa mua can ho Celadon City cho biết, chị đã tham khảo nhiều dự án trước khi “chọn mặt gửi vàng” ở Celadon City. Bên cạnh việc nhận nhà ở ngay, được vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi, đây còn là khu đô thị có chất lượng sống cao,giá bán lại phù hợp với nhiều khách hàng. Celadon City hiện đã bán được nhiều căn hộ vì khách hàng, nhà đầu tư muốn đón đầu cơ hội gia tăng giá trị.


    Trong tháng 8, khách hàng mua căn hộ Celadon City sẽ được HDBank cho vay vốn ưu đãi, không phải trả vốn gốc lẫn lãi suất trong 12 tháng đầu tiên và giảm thêm 1% lãi suất trong năm tiếp theo; được cho vay lãi tối đa bằng 120% số tiền đã đóng; xét duyệt hồ sơ trong 9 giờ làm việc và giải ngân ngay khi khách hàng thanh toán 25% giá trị căn hộ.

    Chủ đầu tư Celadon City cũng hỗ trợ khách hàng mua căn hộ block A & B: chỉ thanh toán 35% giá trị sẽ được nhận nhà vào ở; phần còn lại trả trong 2 năm không tính lãi suất, đồng thời được tăng thêm gói nội thất 30 triệu đồng. Với những khách hàng mua căn hộ block C thì được trả chậm trong 36 tháng và được chiết khấu 5% và có cơ hội rút thăm trúng thưởng xe Mitsubishi Mirage trị giá 500 triệu đồng.

    Thông tin chi tiết, liên hệ hotline: 0909 083 557.

    (Nguồn: Vnexpress)
     
Chủ đề tương tự: Mỹ Linh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Villas tại Phú Mỹ Bà Rịa 5/12/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Nhà Phố 6 Phòng Ngủ Full NT Thị Xã Phú Mỹ Bà Rịa 27/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Homestay Full Nội Thất và Dịch Vụ Tại Phú Mỹ Bà Rịa 25/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê homestay cao cấp tại thị xã Phú Mỹ 18/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!