laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mỹ nhân Hàn Quốc J.Mi gây chú ý ở pháo hoa Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi webgiare, 22/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 526

  1. Offline

    webgiare New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỹ nhân Hàn Quốc J.Mi đã có màn trình diễn phao bong sinh nhat mua o dau khi lắng nghe tiếng đàn của cô qua đêm nhạc biểu diễn bắn pháo hoa tại Đà Nẵng. Thậm chí, vì yêu đất nước và con người Việt Nam, J.Mi đã quyết định cùng gia đình chọn nơi đây là quê hương thứ 2. Mới đây, nghệ sĩ Violin J.Mi nổi tiếng tại Hàn Quốc và châu Á đã xuất hiện tại hai đêm diễn bắn pháo hoa tại Đà Nẵng ngày 28,29 và thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. J.Mi được nhiều người Hàn Quốc biết đến như một ‘mỹ nhân violin’ cô đã học Violin từ bé và sở hữu nhiều giải thưởng tai châu Á cũng như trong các cuộc thi tài năng về Violin. Xuất hiện tại chương trình hôm nay, J.Mi diện trang phục quyến rũ khoe vóc dáng như người mẫu. Hầu hết, trang phục của cô đều chọn từ NTK Huy Trần.

    [​IMG]Cận cảnh vẻ ngoài xinh đẹp của mỹ nhân Violin người Hàn

    Cô cho biết cô rất ấn tượng trước vẻ đẹp của thành phố Đà Nãng và các nghệ sĩ Việt Nam. Đặc biệt, trong quá trình cô biểu diễn, nhóm nhạc MTV đã trở thành những người bạn thân thiết và giúp đỡ cô khá nhiều. Bên cạnh đó, trong chương trình, J.Mi cũng ấn tượng trước giọng hát của Thảo Trang. Theo cô, đây là một ca sỹ sở hữu vóc dáng nhỏ nhưng sở hữu giọng hát hay. Được biết, trong chương trình lần này, J.Mi sẽ là mang lại cho khán giả những bản nhạc nổi tiếng như Summer, You win again cho khán giả trong hai đêm nhạc pháo hoa.

    J.Mi là nghệ sĩ violin tại Hàn Quốc nhưng có tình cảm đặc biệt với đất nước Việt Nam. Sau một chuyến du lịch cùng bạn bè cách đây nhiều năm, cô đã trở về Seoul và quyết định gác hết công việc, bắt đầu một sự trải nghiệm mới tại đất nước hình chữ S.

    [​IMG]Cô đã có một màn biểu diễn tuyệt vời trước các vị khách say mê tiếng đàn của cô

    Sau ba năm sinh sống tại TP HCM, J.Mi quen thuộc lối sống và học được tiếng Việt. Năm 2013, cô được mời biểu diễn tại sự kiện Kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao Việt – Hàn. Cô cũng từng ra mắ “Let’s dance the night” tại Việt Nam để ghi dấu nhiều năm gắn bó. Đến buổi tổng biểu diễn còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ khá như Hà Anh Tuấn, Thảo Trang, nhóm nhạc MTV… Ca sĩ Hà Anh Tuấn đã gửi đến khán giả ca khúc Đà Nẵng đêm pháo hoa, Phương Linh cũng chọn cho mình ca khúc Tình yêu Đà Nẵng để thể hiện tình yêu của mình với vùng đất đẹp nhất nhì Việt Nam. Bên cạnh đó, nhóm MTV cũng thể hiện ca khúc Việt Nam ngày mới khiến không khí trở nên vô cùng sôi động.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!