laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mỹ Nhân Hoàng Cung - Thức Uống Đẹp Da

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi My Hali, 29/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    My Hali New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỹ Nhân Hoàng Cung được xem là một loại nước uống làm đẹp da. Gồm các thành phần từ thiên nhiên thảo dược quý hiếm tốt cho da. Được ví là thần dược làm đẹp da nhiều chị em tin dùng. Sản phẩm không chỉ được nhiều chị em muốn làm đẹp da. Mà còn có phù hợp cho người già, trẻ nhỏ sử dụng để nâng cao tinh thần và sức đề kháng. Vì vậy Mang lại hiệu quả cao trong quá trình làm mờ thâm nám, làm chậm lão hóa da và làm đẹp da. Đồng thời sản phẩm còn rất tốt cho sức khỏe. Nay đã có phiên bản mới, hộp màu xanh, có tác dụng làm tăng hệ miễn dịch gấp 5 lần so với mẫu cũ.
    [​IMG]

    MỸ NHÂN HOÀNG CUNG CÓ TÁC DỤNG GÌ?

    Tác Dụng Làm Đẹp Da:


    » Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể gấp 5 lần, chống lại sự xâm nhập các tác nhân gây hại.

    » Chống oxy hóa, giúp trẻ hoá làn da, làm mờ nếp nhăn. Từ đó chậm chống lão hoá, làm da căng bóng đàn hồi

    » Giảm nám tàn nhang, mụn, thâm, sẹo, sần sùi…

    » Giúp da đều màu trắng sáng và hồng hào

    » Thúc đẩy tái tạo tế bào, căng tràn

    » Dưỡng ẩm, cấp nước tăng sức sống,giúp da mịn màng tươi tắn

    Tác Dụng Sức Khỏe:

    [​IMG]
    » Các thành phần tốt cho sức khỏe. Rất có giá trị cho người bị đường ruột mãn tính, bị táo bón nhiều ngày.

    » Người kém ăn hay mất ngủ sẽ được cải thiện

    » Hỗ trợ điều trị cho người đang điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng,

    » Giúp làm liền vết thương, kích thích tăng tiết mật, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư

    » Giúp tăng cường khả năng ghi nhớ, phòng chống bệnh parkinson, nhức đầu… ở người cao tuổi.

    THÀNH PHẦN ƯU VIỆT SẢN PHẨM MỸ NHÂN HOÀNG CUNG

    [​IMG]

    » Sữa ong chúa

    Sữa ong chúa từ lâu nổi tiếng là một trong những dược liệu làm đẹp và sức khỏe. Nhiều chất dinh dưỡng được tạo thành bởi mật ong, phấn ong và các enzym các ong thợ. Chứa nhiều hơn 22 axit amin và nguyên tố vi lượng cần thiết. Từ đó ngăn ngừa lão hóa da, làm mờ tàn nhang, đồi mồi. Giảm thâm mụn, nám da, làm trắng da… Bên cạnh đó còn tăng sức đề kháng, nâng cao chức năng miễn dịch cho cơ thể.

    » Mật ong

    Mật ong giúp tăng cường tối đa năng lượng để dễ hấp thu cho cơ thể. Giàu vitamin, khoáng chất, có hàm lượng dinh dưỡng cao. Cực kì tốt cho người cần bồi bổ sức khỏe, người bị suy nhược cơ thể. Nhất là người mới ốm dậy, ngoài ra còn giúp cân bằng lượng axit trong dịch vị dạ dày. Giúp làm lành vết thương nhanh chóng. Từ đó điều chỉnh và cân bằng lượng đường huyết. Bảo vệ sức khỏe tim mạch. Các vết thâm mụn,sẹo mờ đi. Giúp làm sáng và đẹp da, bảo vệ da, ngừa lão hóa da. Ngoài ra còn kháng viêm, kháng khuẩn.

    » Nano curcumin

    Nano curcumin là dược liệu nổi tiếng với những tác dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện. Có thể kể đến những tác dụng của Nano curcrmin như: giúp chống lão hóa cho da, cải thiện làn da. Như nám, sạm, các vết nhăn cũng như hỗ trợ điều trị mụn, thâm hiệu quả. Từ đó giúp đem lại làn da trắng sáng, căng mịn cho phái đẹp.

    Ngoài ra, Nano Curcumin còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh như: viêm khớp, tiểu đường, các bệnh dạ dày,… giup giảm cân, bảo vệ và tăng cường sức khỏe tim mạch, và hỗ trợ phòng ngừa xơ vữa động mạch.

    Chính về thành phần tốt cho sức khỏe và cho da. Lại chiết xuất 100% hoàn toàn từ thiên nhiên đã mang lại nhiều công dụng vượt trội. Rất an toàn,không chất bảo quản và không chứa chất độc hại. Phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt phụ nữ mang thai và cho con bú cũng có thể sử dụng được. Không những vậy trẻ nhỏ biếng ăn, chán ăn, người cao tuổi cần bồi bổ sức khỏe cũng có thể sử dung. Là sản phẩm đa năng phù hợp tất cả đối tượng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!