laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mỹ phẩm dạng rắn được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi minh duy, 27/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    minh duy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thanh xà phòng được yêu thích vì mang lại lợi ích cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

    Những năm gần đây, con người ngày càng có ý thức về môi trường. Bất chấp mối đe dọa ngày càng tăng nhanh của biến đổi khí hậu, vẫn có những cách để cải thiện các tiêu chuẩn như lựa chọn sản phẩm thuần chay, ưu tiên đóng gói bền vững, mua sắm không độc hại.

    Khi nói đến thế giới mỹ phẩm, nơi sản xuất 120 tỷ sản phẩm mỗi năm, hầu hết sản phẩm chỉ sử dụng một lần và không thể tái chế. Do đó, nhu cầu cấp thiết phải thay đổi là thái độ để duy trì sự bền vững bằng cách sử dụng các thương hiệu làm đẹp thân thiện với môi trường.
    [​IMG]
    Dù ở thể rắn, các thanh xà phòng vẫn làm tốt tính năng làm sạch và dưỡng ẩm. Ảnh: Organic Soap.

    Xu hướng này đã chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm toàn cầu. Các thương hiệu sản xuất dầu gội và dầu xả dạng rắn hứa hẹn giảm chi tiêu cho khách hàng, đảm bảo thời gian sử dụng trung bình 60 lần gội.

    Để giữ được độ bền với mỗi lần gội, bạn hãy làm ướt tóc, sau đó thoa sản phẩm lên da đầu, xoa đều để tạo bọt và làm sạch các sợi tóc. Tránh để thanh dưới vòi nước chảy sẽ tiêu tốn lượng lớn sản phẩm.

    Ngoài những lợi ích trên, các thương hiệu này còn lấy mục tiêu chính là tính bền vững. Họ không chỉ tránh dùng bao bì ni lông mà sử dụng giấy tái chế hoặc túi có thể tái sử dụng.

    Điểm cần lưu ý nữa là việc sản xuất mỹ phẩm đặc dựa trên các thành phần tự nhiên, chẳng hạn như dầu thực vật và tinh chất, đảm bảo sản xuất không có độc tố. Những thành phần này được chiết xuất theo những cách có lợi cho sức khỏe con người và hành tinh.
    [​IMG]
    Mỹ phẩm dạng thỏi tiết kiệm không gian, dễ dàng sử dụng. Ảnh: HuffPost UK.
    Nguồn: igmp.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!