laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MỸ PHẨM MIREN HÀN QUỐC KHUYẾN MÃI CỰC HOT MỪNG GIÁNG SINH

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi miren, 15/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 538

  1. Offline

    miren New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mừng giáng sinh an lành với sản phẩm cực hot đến từ Miren. Với hóa đơn mua hàng từ 300.000đ bạn sẽ nhận ngay túi thời trang thời thượng. Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho chị em phụ nữ. Mỹ phẩm Miren vì nét đẹp phụ nữ Việt.

    MỸ PHẨM MIREN HÀN QUỐC KHUYẾN MÃI CỰC HOT MỪNG GIÁNG SINH
    [​IMG]

    Thay cho lời cảm ơn chân thành gửi đến quý khách hàng. Đã tin tưởng sử dụng mỹ phẩm Miren Hàn Quốc. Mỹ phẩm Miren đặc biệt tri ân quý khách hàng ưu đãi. Với mong muốn mang muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho chị em phụ nữ. Mỹ phẩm thiên nhiên an toàn cho da.

    Mỹ phẩm Miren Hàn Quốc là dòng sản phẩm cao cấp chuyên về dưỡng da. Đặc biệt các sản phẩm như kem dưỡng da, serum và kem chống nắng. Miren đạt tiêu chuẩn của bộ y tế và mọi người tiêu dùng.

    Kem chống nắng Miren Hàn Quốc

    Kem chống nắng vật lý có kết cấu nhẹ nhàng dễ thẩm thấu vào bề mặt da, không bết dính. Dễ dàng thoa lên da lên da đang ướt thấm sâu . Cho làn da mềm mại và sáng màu có khả năng make up nhẹ. Kem chống nắng Miren với chỉ số SPF 50, PA+++ tăng cường khả năng lọc tia UVA/UVB. Đảm bảo hiệu quả chống nắng hiệu quả. Bảo vệ da khỏi sạm đen, bỏng đỏ, ngăn ngừa lão hóa và tránh nguy cơ ung thư da.

    [​IMG]

    Bên cạnh rất nhiều những bộ quà tặng trang điểm mới, Miren còn cho ra mắt rất nhiều bộ quà tặng chăm sóc da, trang điểm, bộ quà nước hoa… Mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn trong những dịp lễ đặc biệt này.

    [​IMG]

    THỜI GIAN ÁP DỤNG KHUYẾN MÃI
    Chương trình diễn ra từ 14/12 -> 25/12/2017

    Áp dụng khi mua hàng online tại Website: miren.com.vn - mirenhanquoc.com

    Hoặc mua hàng tại Fanpage: mỹ phẩm miren

    Hotline: 0917 135 842 - (028) 6260 2269
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!