laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mỹ phẩm nào thích hợp khi đi ngoài trời nắng?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi kanacos, 7/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    kanacos New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các bạn biết đấy, với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thì các nhà sản xuất, các thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc ra sức tung ra những sản phẩm chống nắng mới giúp bảo vệ làn da của bạn một cách tuyệt đối.

    [​IMG]


    Tuy nhiên, bạn nên sáng suốt khi chọn cho bản thân một sản phẩm thích hợp khi đi ngoài trời nắng.

    Trong vô vàn các sản phẩm chống nắng được bày bán trên thị trường thì Gel chống nắng làm mát da có xuất xừ từ Hàn Quốc là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưu ái hơn cả vì hiệu quả chống nắng cực kỳ tốt.

    Gel chống nắng Aqua Sun của thương hiệu Kanacos với chiết xuất từ vỏ cây Dâu tằm, chiết xuất lô hội, lá cây Phỉ, chiết xuất hoa Hướng Dương… Những thành phần này hoàn toàn từ thiên nhiên thân thiện với sức khỏe con người nên cực kỳ an toàn cho làn da khi sử dụng.

    Với chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++ khi thoa gel lên da sẽ giúp tạo ra lớp màng bảo vệ kép ngăn chặn mọi thành phần tia cực tím, tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời, giúp bạn yên tâm khi đi lại giữa thời tiết nóng bức mà vẫn không làm hại da, không gây nhờn rít hay khô da.

    [​IMG]


    Loại gel chống nắng Kanacos này cực kỳ phù hợp với mọi loại da. Do thành phần dưỡng chất trong gel hoàn toàn từ thiên nhiên nên chắc chắn sẽ không khiến da chúng ta bị kích ứng như nhiều loại mỹ phẩm đang được bày bán không rõ nguồn gốc trên thị trường.

    Với những chị em phụ nữ thường hay trang điểm hàng ngày thì có thể sử dụng gel chống nắng của thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc Kanacos như 1 loại lớp lót trước trang điểm, làn da của bạn sẽ mịn màng hơn trông thấy.

    Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như chính sách đại lý mỹ phẩm xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0901 554 788 để được tư vấn báo giá nhanh chóng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!