laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mỹ phẩm Paula's Choice ưu đãi giảm tới 50% dịp 11-11 để an ủi thần dân FA

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thammydrhana, 2/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 631

  1. Offline

    thammydrhana New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu Mỹ có Black Friday và Cyber Monday với hàng triệu sản phẩm giảm giá “tẹt ga” và dòng người sếp hàng dài dằng dặc thì ở Trung Quốc cũng có ngày tương tự- Single day (Ngày lễ độc thân) (11/11). Đặc biệt, với tổng doanh thu lên đến 18 tỷ USD, Single Day đã trở thành ngay mua sắm lớn nhất Thế Giới vào năm 2015. Vậy, còn điều gì thú vị mà bạn có thể chưa biết về ngày lễ “hót hòn họt” này?

    Ngày mua sắm Single day được tạo ra để an ủi “thần dân FA”


    Ở Trung Quốc, ngày 11/11 được xem là Ngày Độc thân. Vào ngày này, một số ít tôn sùng “chủ nghĩa độc thân” sẽ mở tiệc ăn mừng vì vẫn còn tự do. Nhưng phần lớn, các thành viên trong hội ế sẽ tụ tập lại với nhau để ăn uống, tâm sự, chia sẻ bí kíp thoát ế. Thấu hiểu nỗi lòng của FA, năm 2007, các trang thương mại điện tử đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi để giúp FA “vơi đi nỗi sầu” vào ngày này. Thành thông lệ, đến nay ngày 11/11 đã trở thành ngày lễ mua sắm lớn nhất Trung Quốc với nhiều sản phẩm giảm giá cực sốc, giá rẻ như cho.

    [​IMG]


    Mỹ phẩm Paula's Choice ưu đãi giảm tới 50% dịp 11-11 để an ủi thần dân FA

    Từ năm 2015, ngày 11/11 (Single Day) đã trở thành ngày mua sắm lớn nhất Thế Giới vì thế không chỉ riêng gì ở Trung Quốc mà tất cả các nước khác nhau trên thế giới cũng đều có các chương trình giảm giá cực sốc trong dịp này để mọi người và nhất là những người độc thân đi mua sắm.

    Được biết từ năm 2017 trở đi, vào dịp 11/11, hãng mỹ phẩm Paula's Choice giảm giá cực mạnh tại tất cả các chi nhánh nhập khẩu và phân phối độc quyền mỹ phẩm Paula's Choice ở các nước khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây là thời điểm giảm giá lớn nhất trong năm và 1 năm chỉ có duy nhất 1 lần giảm giá mạnh như vậy. Và trong năm 2017, “Cơn mưa Sale Băng” cực lớn này chỉ diễn ra trong 3 ngày: Từ 10/11 – 12/11/2017 giảm giá lên đến 50% cho các chị em tha hồ mua sắm mỹ phẩm làm đẹp mà không lo về giá.

    Hãy nhanh tay đặt mua hoặc tới các showroom chính hãng của Paula’s Choice để mua sắm ngay trong dịp này thôi bạn ơi!

    Thông tin chính thức và chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật nhanh nhất trên website: paulaschoicevn.com

    hoặc: facebook.com/PaulasChoiceVN

    Hotline: 19006409
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!